Điểm tin bóng đá tối 14/2: Bayern chính thức có Upamecano, Văn Lâm nhận vinh dự lớn

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 18:58
3.5 /5 của 5 đánh giá

Văn Lâm nhận vinh dự lớn từ Nhật Bản, Valentine đặc biệt của HLV Kiatisak, Bayern chính thức có Upamecano từ Leipzig… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 14/1.

Văn Lâm nhận vinh dự lớn từ Nhật Bản

Mới đây Football Channel phiên bản tiếng Nhật đã dành lời khen có cánh cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Cụ thể ở phần giới thiệu về thủ môn Đặng Văn Lâm, tân binh mới nhất của Cerezo Osaka, Football Channel viết: “Là một trụ cột của đội tuyển quốc gia Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã góp công rất lớn giúp Việt Nam vô địch AFF Cup, giải quyết có ý nghĩa quyết định giúp bóng đá Việt Nam giành vị thế số 1 ở Đông Nam Á.”

“Văn Lâm cũng là nhân tố có vai trò rất lớn giúp Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAN Cup 2019. Tất nhiên, J-League sẽ là một thử thách với Văn Lâm nhưng kỳ vọng dành cho anh cũng đang là rất cao, minh chứng là việc được trao chiếc áo đấu số 1.”

Valentine đặc biệt của HLV Kiatisak

Lần đầu tiên sau nhiều năm phải xa vợ con trong dịp Lễ tình nhân (Valentine), HLV Kiatisuk Senamuang đành phải bày tỏ tình yêu theo cách khác. Trên trang cá nhân trong ngày 14/2, thuyền trưởng CLB HAGL đã gửi lời chúc mừng ngày Valentine đến vợ mình.

Huấn luyện viên của HAGL chứng tỏ mình là người khá lãng mạn khi đăng hình bức ảnh với bó hoa to cùng lời nhắn thân mật.

Bayern chính thức có Upamecano từ Leipzig

Tân vương của FIFA Club World Cup, Bayern Munich xác nhận đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng 5 năm với trung vệ Dayot Upamecano từ RB Leipzig.

“Dayot Upamecano (22 tuổi, RB Leipzig) sẽ chơi cho Fc Bayern Munich từ ngày 1 tháng 7 năm 2021. Cầu thủ phòng ngự và nhà vô địch kỷ lục tại nước Đức đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2026.”, trang web chính thức của Bayern Munich xác nhận.

Koeman khẳng định Messi đang rất hạnh phúc tại Barca

Ronald Koeman khẳng định Lionel Messi "rất vui và hạnh phúc" tại Barcelona bất chấp các cuộc đàm phán chuyển nhượng đang diễn ra.

“Chà, chúng tôi biết rằng Leo là một cầu thủ quyết định. Anh ấy đã thi đấu trong nhiều năm, anh ấy rất tập trung. Anh ấy phấn khích, hạnh phúc  tại đây và anh ấy vẫn rất nguy hiểm trước khung thành.”

NSND Hoàng Dũng, người từng giữ chức chủ tịch CLB bóng đá V-Stars qua đời

Vào chiều ngày 14/2 (Tức mùng 3 Tết), một thông tin thực sự gây sốc với các khán giả khi NSND Hoàng Dũng vừa trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Huyết Học Trung Ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Trước đó, ông lâm trọng bệnh, phải phẫu thuật cột sống.

Trong quá khứ NSND Hoàng Dũng giữ vai trò là chủ tịch CLB bóng đá V-Stars. Đây là đội bóng được lập ra với mục đích tổ chức các trận đấu thiện nguyên quyên góp tiền cho những nơi hoặc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thành viên của đội đều là những diễn viên, MC,... nổi tiếng tại Việt Nam.

Real Madrid sắp gia hạn với Ramos

Sau sự bế tắc kéo dài giữa Real Madrid và Sergio Ramos, có vẻ như đội trưởng của đội bóng đã tiến một bước dài đến việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Theo tờ ABC của Tây Ban Nha, Theo tờ ABC của Tây Ban Nha,bước đột phá giữa hai bên đã đến sau cuộc tiếp xúc cá nhân không chính thức giữa Ramos và chủ tịch Florentino Pérez.

Flick và Bayern tự tin trói chân Jamal Musiala

Bayern Munich và cầu thủ trẻ 17 tuổi Jamal Musiala vẫn đang bế tắc trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Lý do đến từ việc Musiala muốn nhận thù lao 100.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Flick tự tin khẳng định Jamal Musiala sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich: “Tại sao anh ấy phải đi bất cứ nơi nào khác? Anh ấy có thể phát triển ở đây, và anh ấy có sự ủng hộ và đánh giá cao của câu lạc bộ, ban huấn luyện và các cầu thủ khác.”

Ziyech đang cân nhắc về tương lai ở Chelsea

Hakim Ziyech cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ trị giá 33 triệu bảng. Tuy nhiên trong thời gian qua tiền vệ người Ma-rốc có rất ít cơ hội ra sân dưới thời Tuchel dù đã bình phục chấn thương.

Theo một vài nguồn tin uy tín, tiền vệ 27 tuổi cảm thấy như mình đã bị loại khỏi kế hoạch của Tuchel và đang cân nhắc về tương lai của bản thân. Đáng chú ý, nguồn tin trên còn khẳng định Ziyech sẽ yêu cầu tổ chức một cuộc họp với Giám đốc điều hành Marina Granovskaia để thảo luận về vấn đề này.

Bình luận bài viết