Sir Alex dành sự quan tâm đặc biệt tới Lingard

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Jesse Lingard hiện đang khoác áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Anh vẫn được nhiều người hâm mộ Qủy đỏ kỳ vọng sẽ lấy lại được phong độ chói sáng ngày nào. Đáng chú ý, ngay cả Sir Alex Ferguson cũng đang dõi theo tiền vệ người Anh.

Lingard có một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ và cả trong nội bộ MU. Với một cầu thủ ở độ tuổi 28 và đặc biệt là tại một CLB lớn, nếu không thể hiện được mình sẽ phải cuốn gói ra đi. Tuy nhiên, anh vẫn được trao cơ hội trở lại bằng việc đến West Ham thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm để tìm lại phong độ.

Ngay trong ngày ra mắt The Hammers, tiền vệ người Anh đã có một cú đúp để đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Tại CLB mới, anh còn được tái ngộ với HLV David Moyes – người đã trao cơ hội để anh tỏa sáng khi còn tại vị tại MU.

Lingard đang hồi sinh tại West Ham

Rất nhiều người đang dõi theo sự trở lại của Lingard. Ngay sau khi anh lập cú đúp, mốt số cầu thủ MU đã công khai chúc mừng. Ngay cả HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng rất quan tâm tới anh. Điều này đã được chính Moyes chia sẻ.

Ông nói: “Khi còn ở Everton, tôi cũng đã đưa Phil Neville từ MU đến. Anh ấy đã mang đến những điều thực sự tuyệt vời cho CLB không chỉ với tư cách là một cầu thủ. Tôi hy vọng Jesse cũng sẽ làm được những điều tương tự”.

“Cậu ấy chỉ ở West Ham trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, Sir Alex đã yêu cầu tôi truyền đạt tất cả những gì tốt nhất cho Jesse. Ông ấy thực sự quan tâm đến những cầu thủ trẻ mà ông ấy từng có, đến CLB và ông ấy hài lòng khi Jesse có một khởi đầu tốt”.

Sir Alex yêu cầu Moyes truyền đạt những gì tốt nhất cho Lingard

West Ham hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ chính là một trong những bất ngờ thú vị ở mùa giải năm nay. Hiện tại, khoảng cách của đội bóng này với top 4 chỉ đang là 1 điểm. Họ sẽ gặp đội bét bảng Sheffield United hôm 16/2 tới và có cơ hội lớn để vượt mặt Liverpool. Trước đó, The Kop đã nhận thất bại 1-3 trước Leicester.

Chia sẻ về cuộc hành trình ấn tượng của đội bóng, Moyes nói: “Các cầu thủ đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao. Hầu hết các đội bóng mà tôi từng dẫn dắt đều có được vị trí khá cao trên bảng xếp hạng thay vì ở nhóm cuối. Hy vọng trong tương lai, tôi có thể đưa West Ham lên vị trí dẫn đầu”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.