Điểm tin bóng đá tối 14/9: HLV Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Kai Havertz, căng thẳng giữa Suarez với Barcelona leo thang

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 19:16
3.8 /5 của 6 đánh giá

HLV Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Kai Havertz tại Chelsea. Căng thẳng giữa Suarez và Barcelona tiếp tục leo thang. Ronaldo tặng bạn gái nhẫn đính hôn khủng nhất làng túc cầu. HLV Dortmund bác bỏ mọi tin đồn về việc Sancho chuyển tới MU.

HLV Dortmund bác bỏ tin đồn chuyển nhượng Sancho với MU

Việc MU muốn có được chữ ký của Jadon Sancho và quá trình thương thảo giữa 2 CLB đã khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Vừa qua, chính HLV của đội chủ sân Signal Iduna Park – Lucien Favre đã lên tiếng xác nhận mọi thứ đã kết thúc.

Ông nói: “Chúng tôi rất cầu cậu ấy. Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi rất vui vì cậu ấy đã ở lại. Những phẩm chất tuyệt vời của  cậu ấy là thứ không cần phải bàn cãi. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào nhưng vẫn cần phải cải thiện một vài điểm”.

Bị Neymar tố phân biệt chủng tộc, sao Marseille lên tiếng

Vòng 3 Ligue 1 mùa giải năm nay đã chứng kiến PSG bị Marseille đánh bại với tỷ số 1-0. Càng về những phút cuối trận, bầu không khí càng trở nên căng thẳng mà đỉnh điểm là việc Neymar phải nhận thẻ đổ ở phút 90+9 do bị phát hiện đánh nguội cầu thủ đối phương.

Sau trận, ngôi sao người Brazil đã tố cáo trung vệ của Marseille – Alvaro Gonzalez về hành vi phân biệt chủng tộc. Mới đây, Gonzalez đã có những động thái đáp trả. Anh nói: “Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc. Mọi thứ đều trong sạch và sòng phẳng. Đôi khi bạn phải học cách chấp nhận thất bại”.

Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Kai Havertz tại Chelsea

Đêm nay (14/9), Chelsea sẽ chính thức bước vào Ngoại hạng Anh 2020/21 với trận mở màn gặp Brighton. CĐV The Blues đang mong đợi sự xuất hiện của những tân binh “bom tấn” như Timo Werner, Kai Havertz,… tại xứ sở sương mù.

Trước trận khai màn, HLV Frank Lampard dành nhiều lời khen có sự đa năng của tiền vệ Kai Havertz sẽ giúp ích nhiều cho Chelsea ở mùa giải nay nay, đồng thời hé lộ kế hoạch sử dụng tân binh người Đức trong thời gian tới.

Nhà cầm quân 42 tuổi cho biết: “Kai Havertz, với khả năng của cậu ấy có thể chơi linh hoạt nhiều vị trí. Tôi đã theo dõi cậu ấy ở nhiều buổi tập gần đây và rất hài lòng với phương án tổ chức lối chơi của mình, Bên cạnh đó, Kai Havertz tỏ ra rất thoải mái với những chiến thuật mà tôi áp dụng”.

Suarez đổi ý, căng thẳng với Barca tiếp tục leo thang

Kể từ khi lên nắm quyền tại Barca, HLV Ronald Koeman đã thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ về đội hình. Chiến lược gia người Hà Lan thông báo “đuổi” Suarez chỉ bằng một cú điện thoại kéo dài chưa đầy 1 phút. BLĐ Barca cũng nỗ lực tìm cách đẩy chân sút người Uruquay ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Đội bóng xứ Catalan còn muốn hủy hợp đồng với Suarez để không phải đền bù khoản tiền lên đến 14 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến tháng 6/2021. Đây là cách mà Barca từng gây sức ép với Ivan Rakitic để đẩy cầu thủ này ra đi.

Tuy nhiên, Suarez không chấp nhận yêu cầu này. Theo mô tả của tờ Sport, điều này khiến cho căng thẳng giữa Barca và Suarez leo thang. Hai bên nhất quyết không chịu nhượng bộ và các cuộc đàm phán gần đây đều rơi vào bế tắc.

Nhẫn đính hôn của Ronaldo tặng bạn gái khủng nhất giới túc cầu

Theo những thông tin từ GamblingDeals, chiếc nhẫn đính hôn mà Cristiano Ronaldo mới mua tặng cô bạn gái nóng bỏng Georgina Rodriguez có giá trị lên đến 615.000 bảng Anh được cho là chiếc nhẫn có giá trị lớn nhất trong làng túc cầu.

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2016, Ronaldo và Georgina đã sớm bén duyên và siêu sao của ĐT Bồ Đào Nha gần như ngay lập tức công bố cô bạn gái mới của mình với truyền thông như một sự khẳng định cho tình yêu của anh với Georgina.

Thủ thành Jordan Pickford của Everton là người sở hữu chiếc nhẫn cưới đắt giá thứ 2 với giá trị lên đến 500.000 bảng Anh với cô vợ Megan Davidson. Cặp đôi tốn nhiều giấy mực của các trang báo Anh Ashley Cole và Cheryl Cole đứng ở vị trí thứ 3 với chiếc nhẫn cưới có giá trị lên đến 275.000 bảng Anh.

Huy Toàn lại phải nghỉ ít nhất 1 tháng vì chấn thương đầu gối

Võ Huy Toàn là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất trong màn ngược dòng ở tứ kết của TP.HCM trước Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, sau nỗ lực giúp đồng đội ghi bàn thắng quyết định, anh đã phải rời sân bằng cáng vì chấn thương đầu gối.

Trở về TP.HCM, tiền vệ này đã đi chụp phim để kiểm tra mức độ chấn thương. Các bác sĩ cho biết, chấn thương của Huy Toàn dẫu không quá nghiêm trọng. Nhưng anh phải nghỉ ít nhất 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Sao HAGL tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo

Ở đợt tập trung của U22 Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, Minh Bình là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất. Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, Minh Bình đã có những chia sẻ về đợt tập trung vừa qua, đặc biệt là tiết lộ thú vị về HLV Park Hang Seo:

“Em được làm quen với môi trường thi đấu ở trên đội tuyển, làm quen với HLV Park Hang Seo cũng như các bạn có chuyên môn rất tốt ở đồng trang lứa. Thầy Park là người ở ngoài rất vui tính nhưng khi làm việc thì rất là nghiêm khắc”.

Hiện tại, ngôi sao thuộc biên chế HAGL được đem cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Giải hạng Nhất dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 9 tới và nhiều khả năng, Minh Bình sẽ phải ngồi ngoài ở những vòng đấu đầu tiên.

Trường Giang

Bình luận bài viết