Điểm tin bóng đá tối 15/3: Malaysia triệu tập sao tại Bỉ, hé lộ thời điểm De Gea trở lại

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 18:47
5 /5 của 2 đánh giá

ĐT Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng tại Bỉ, HLV Solskjaer hé lộ thời điểm David de Gea trở lại,… là tin nổi bật tối ngày 15/3.

Tái đấu Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng tại Bỉ

Sau hơn một năm tạm ngưng các hoạt động bóng đá vì dịch Covid-19, đội tuyển Malaysia sẽ có đợt tập trung trở lại từ ngày 22 đến 30-3/2021. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ tập luyện nhờ CLB Johor Darul Ta'zim's, nơi có cơ sở vật chất hàng đầu Đông Nam Á.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập sẽ công bố ngày 16/3, tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ New Straits Times, Luqman Hakim Shamsudin - ngôi sao mới 19 tuổi sẽ góp mặt, sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản là KV Kortrijk, đội bóng của Bỉ.

"Luqman sẽ phải cách ly y tế 7 ngày trước. Anh ấy đã sẵn sàng cho lần đầu tiên tập trung lần cùng đội tuyển quốc gia và nếu tập luyện tốt thì hoàn toàn thể sở hữu một vị trí tiền đạo trong tương lai", New Straits Times dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe.

De gea có thể trở lại trước AC Milan

Thủ môn 30 tuổi đã trở về quê nhà Tây Ban Nha để ở bên bạn gái Edurne sắp sinh em bé đầu lòng. Bạn gái hơn 5 tuổi của cầu thủ sinh năm 1990 đã hạ sinh một bé gái, thủ thành này cũng đã đăng tải ảnh con gái lên trang cá nhân.

Mới nhất, HLV Solskjaer lên tiếng về thời gian De Gea trở lại thi đấu. Ông nói: "Cậu ấy đã trở lại Anh, cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện trở lại với các đồng đội vào thứ 2".

Với việc De Gea sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần này, anh hoàn toàn có thể bắt chính trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân của AC Milan. Ở trận lượt đi, MU đã để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân Old Trafford. Dean Henderson bị cho là mắc lỗi ở bàn thua của Quỷ đỏ ở những phút bù giờ.

Juventus sẵn sàng 'cho không' Ronaldo

Đang có nhiều nghi ngờ về tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo AS, cả Juventus và Ronaldo đều thống nhất sẽ chia tay khi mùa giải kết thúc. Thậm chí, trung phong 36 tuổi có thể tự do ra đi ở phiên chợ hè. Ưu tiên hiện tại của Bianconeri là cắt giảm quỹ lương.

Do đó, vấn đề của Lão bà sẽ được giải quyết ngay sau khi Ronaldo ra đi mà không cần thêm khoản phí chuyển nhượng nào. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đang tiêu tốn của Juventus 62 triệu euro (thực) tiền lương mỗi năm, chiếm 20% tổng quỹ lương của đội bóng này.

Liverpool nợ tiền Wolves

Liverpool từng chấp nhận bỏ ra ra 45 triệu bảng để đưa về Diogo Jota. The Telegraph đưa tin, Liverpool sẽ phải trả góp cho Wolves tối thiểu 12 triệu bảng vào mùa Hè này. Bởi đến giờ The Kop mới trả 5 triệu bảng trong số 45 triệu bảng phí chuyển nhượng của Jota.

Chelsea và MU tranh giành ngọc quý

Theo AS, cả Chelsea và Manchester United đều đang muốn chiêu mộ Eduardo Camavinga từ Rennes. Cầu thủ trẻ này được coi là Pogba mới của nước Pháp, thậm chí còn hoàn thiện hơn ở khả năng phòng ngự.

Real Madrid từ lâu đã được chào mời là điểm đến thích hợp nhất cho cầu thủ người Pháp trong trường hợp đội bóng không chọn Pogba, tuy nhiên hai đại gia nước Anh sẵn sàng 'lật kèo' trong thương vụ này.

HLV Chelsea trả lời câu hỏi chuyển nhượng

Tuchel nói: "Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo, tôi vẫn hài lòng với đội hình hiện tại. Tất nhiên, đội bóng luôn nỗ lực nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Hiện tại tôi vẫn chưa nói chuyện với BLĐ về kế hoạch mua sắm".

Harry Maguire tiến cử ngôi sao cho MU

Trong khi Man United đang tích cực liên hệ để tìm kiếm một trung vệ tiềm năng, thì mới đây đội trưởng của Quỷ đỏ, Harry Maguire đã bất ngờ tiến cử một cái tên. Theo đó, ngôi sao được Maguire tiến cử chính là Ben White, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Brighton.

Ngôi sao người Anh đang thi đấu tương đối ấn tượng tại Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn. Trước đó, White cũng từng khoác áo Leeds United theo dạng cho mượn.

Bình luận bài viết