Điểm tin bóng đá tối 16/3: Bệnh gan của Đức Chinh chuyển biến xấu

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 18:51
2.8 /5 của 2 đánh giá

Bệnh gan của Đức Chinh chuyển biến xấu, không có chuyện Ronaldinho nhiễm Covid-19, Ighalo được fan đề nghị làm Tổng thống Nigeria,… là những tin tức đáng chú ý trong tối ngày 16/3.

Ighalo được fan đề nghị làm… Tổng thống Nigeria

Odion Ighalo nhận được sự yêu mến của đông đảo NHM quê nhà vì những nghĩa cử cao đẹp vì thường xuyên làm từ thiện, quyên góp tiền cho những vùng còn gặp nhiều khó khăn.

Mới đây một fan hâm mộ của cầu thủ này đã mạnh dạn đề nghị anh nên tranh cử chức Tổng thống Nigeria thế nhưng tiền đạo của MU lập tức trả lời: “Tôi muốn làm một tiền đạo của MU và tôi không nghĩ đến chính trị ở Nigeria đâu”

Ngoại hạng Anh ra điều kiện hủy mùa giải 2019/2020

BTC Ngoại hạng sẽ tiến hành một cuộc bỏ phiếu. Nếu có ít nhất 14 phiếu thuận, kết quả mùa giải 2019/20 sẽ bị hủy. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không thể nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử và nhà đương kim vô địch giải đấu vẫn là Man City.

Dejan Lovren sẽ tới Lazio vào Hè 2020

Hợp đồng của Dejan Lovren với Liverpool sẽ kết thúc vào Hè 2021. Và dường như The Kop sẵn sàng để anh ra đi vào Hè năm nay, qua đó thu về một khoản tiền.

Theo đó Lazio là đội bóng sẵn sàng chi 15 triệu bảng mang anh về. Ngoài Lazio, một số đội bóng khác cũng đang để mắt đến Lovren là Tottenham, AC Milan, Lyon, Arsenal. Nhưng Lazio là đội bóng Liverpool ưu tiên bán hơn.

Không có chuyện Ronaldinho nhiễm Covid-19 trong nhà tù tại Paraguay

Trước nhiều thông tin tại Brazil cho rằng cựu danh thủ Ronaldinho đã nhiễm virus Corona trong thời gian bị tạm giam tại nhà tù Paraguay, một vị quan chức của nhà tù Agrupación Especializada cho hay: “Những thông tin bịa đặt từ Brazil cho rằng Ronaldinho nhiễm Corona là không đúng sự thật và mọi chuyện nên được kết thúc tại đây.”

HLV Huỳnh Đức báo tin dữ về bệnh tình của Đức Chinh

HLV trưởng CLB SHB.Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức đã báo cho người hâm mộ một thông tin khá buồn về trường hợp của tiền đạo Hà Đức Chinh. Theo đó sau một tuần chữa trị do men gan cao, tiền đạo Phú Thọ vẫn chưa có chuyển biến tích cực. Thậm chí là nếu cố trở lại thi đấu, Đức Chinh có thể sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng.

Barca yêu cầu được trao ngôi vô địch nếu La Liga sớm kết thúc

BTC La Liga đang tính tới phương án kết thúc mùa giải ngay ở vòng đấu thứ 27. Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha và La Liga không tính đến khả năng đội bóng vô địch khi giải đấu bị kết thúc giữa chừng. Như vậy, mùa giải 2019/2020 sẽ không có đội vô địch nếu xét theo quy định trên.

Nhận thấy sự bất lợi nếu La Liga tuyên bố kết thúc mùa giải sớm trước 11 vòng đấu, Barcelona đang yêu cầu BTC La Liga trao giải vô địch luôn cho mình khi giải đấu cao nhất xứ bò dù họ chỉ hơn Real Madrid chỉ 2 điểm.

Sao Chelsea gây phẫn nộ vì tự ý rời khỏi nơi cách ly Covid-19

Trong khi cả Ngoại hạng Anh đang chấp hành nghiêm việc tự cách ly thì mới đây Mason Mount của Chelsea đã gây phẫn nộ khi tự ý rời khỏi nơi cách ly.

Cụ thể một fan hâm mộ đã chụp được hình ảnh Mount thoải mái chơi bóng cùng Declan Rice (West Ham United) trên sân 5G ProTurf tại Trung tâm bóng đá Trent Park. Hành động của Mount bị quy vào tội cố tình bỏ ngoài tai chỉ đạo từ cấp trên trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát ở xứ sở sương mù. Sau sự việc, tiền vệ trẻ tuổi này cũng đang đối mặt với một án phạt lơ lửng trên đầu từ Chelsea.

VFF bật mí thời gian ĐT Việt Nam hội quân trở lại

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận nếu dịch bệnh Covid-19 có chuyển hướng tốt và V-League 2020 diễn ra bình thường thì giải đấu sẽ thi đấu tới hết ngày 23/5 trước khi nhường chỗ cho tuyển Việt Nam tập trung. Bất chấp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thời điểm này đã bị hoãn lại song VFF vẫn sẽ lên kế hoạch để cầu thủ tập trung trong đợt này, dự kiến sẽ hội quân vào ngày 28/5 hoặc 1/6.

Man United, Man City có thể bị loại khỏi cúp châu Âu vì luật mới của UEFA

Theo đó Tổng thư ký của UEFA, ông Giorgio Marchetti đang đưa ra ý kiến bốc thăm để chọn những đội bóng có mặt tại vòng tứ kết và bán kết, sau đó, những cái tên này sẽ thi đấu 2 trận bán kết không có lượt đi lượt về như thường lệ và sau đó sẽ là trận đấu chung kết cuối cùng.

Nếu ý tưởng này được thông qua, đây là sự bất công dành cho những đội bóng đang có lợi thế sau trận lượt đi như MU hoặc Man City.

Phong Trần

Bình luận bài viết