HLV Huỳnh Đức báo tin dữ về bệnh tình của Đức Chinh

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 17:47
3 /5 của 52 đánh giá

HLV trưởng CLB SHB.Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức đã báo cho người hâm mộ một thông tin khá buồn về trường hợp của tiền đạo Hà Đức Chinh.

V-League 2020 đã diễn ra được 2 vòng. Nếu như những Văn Đức, Công Phượng trở lại đáng chú ý bao nhiêu thì người hâm mộ lại tiếc nuôi bấy nhiêu cho trường hợp của Đức Chinh. Tiền đạo SHB.Đà Nẵng đã vắng mặt liên tiếp 2 vòng khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, Đức Chinh đã phải nhập viện vào ngày 5/3 để điều trị do men gan quá cao. Sau hơn 1 tuần điều trị, bệnh của tiền đạo Phú Thọ vẫn chưa có chuyển biến tích cực. Thậm chí là nếu cố trở lại thi đấu, Đức Chinh có thể sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng.

Đức Chinh đã phải nhập viện và bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên

Đức Chinh đã phải nhập viện và bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên

Đây là thông tin đã được HLV trưởng CLB SHB.Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức khẳng định trước truyền thông: “Đức Chinh đang bị siêu vi B. Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng”.

HLV Huỳnh Đức cũng chia sẻ thêm về bệnh tình của tiền đạo sinh năm 1997: “Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể thế được. Bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này, và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép thì tôi không đưa vào”.

Nếu có thi đấu Đức Chinh sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng

Nếu cố thi đấu Đức Chinh sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng

Việc thiếu vắng Đức Chinh đã khiến SHB.Đà Nẵng gặp rất nhiều khó khăn. Đó là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng sông Hàn đã để thua liên tiếp 2 trận và chìm xuống đáy BXH. Sau 2 trận đấu, Đà Nẵng mới chỉ ghi được 1 bàn và điều đó cho thấy sự yếu kém nơi hàng công của họ khi thiếu Đức Chinh.

Đây cũng là điều khiến HLV Huỳnh Đức đau đầu: “Tôi muốn đổi cách chơi, tạo điều kiện cho Đức Chinh đá nhiều hơn nên không ký lại với Merlo. Không may cậu ấy lại bị sự cố thế này. Vì vậy, từ trận Bình Dương đã không biết cách tìm đường vào khung thành đối phương và không thể kết thúc chính xác những tình huống cuối cùng.

Trước mùa giải tôi đã thử nghiệm Đức Chinh đá cắm và sơ đồ này đã vận hành tốt, ghi được nhiều bàn. Nhưng giờ có thay đổi, cầu thủ bị ảnh hưởng, không chơi tốt nữa”.

Với việc thiếu vắng Đức Chinh, SHB.Đà Nẵng đang gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên với việc V-League tạm hoãn vì Covid-19, đội bóng song Hàn có thể hi vọng Chinh đen sẽ kịp trở lại sau thời gian nghỉ.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam