Điểm tin bóng đá tối 24/7: Rộ tin đồn Messi sang Inter Milan, sao Liverpool giành giải thưởng danh giá

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 19:00
3.1 /5 của 7 đánh giá

Vừa qua, cha của Lionel Messi đã mua một căn nhà tại Italia và điều này làm rấy lên tin đồn rằng siêu sao người Argentina sẽ chuyển sang Inter Milan chơi bóng.

Jordan Henderson được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2019/2020:

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã xuất sắc vượt qua Kevin De Bruyne của Man City để trở thành chủ nhân giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA.

Henderson là người được bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2019/2020

Với giải thưởng này, Jordan Henderson cũng đã trở thành cầu thủ thứ 12 trong lịch sử Liverpool giành được giải thưởng này. Cách đây 2 năm, người đồng đội của anh Mohamed Salah cũng đã được trao giải thưởng của FWA.

CLB TP HCM vẫn muốn có Lee Nguyễn:

Trước mùa giải V-League 2020, CLB TPHCM gây sốc với thương vụ Lee Nguyễn để bổ sung hàng công. Dẫu vậy, đội chủ sân Thống Nhất đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ 33 tuổi khi không đạt được thỏa thuận với Inter Miami.

CLB TP HCM vẫn muốn có Lee Nguyễn

Tuy nhiên, CLB TPHCM khẳng định vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu một lần nữa. Mới đây, đại diện Á quân V-League vừa lên tiếng xác nhận luôn chờ ngôi sao người Mỹ gốc Việt và sẽ sớm tái khởi động thương vụ này.

Sao MU cân nhắc rời Old Trafford vì thiếu cơ hội ra sân:

Cái tên đang được nhắc tới chính là thủ thành Sergio Romero. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Romero đang không hài lòng với việc ít được thi đấu tại MU và vì thế, anh hiện cân nhắc khả năng sẽ rời MU trong thời gian tới.

Romero cân nhắc chia tay với MU khi không được bắt chính

Kể từ đầu mùa giải, Romero mới có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ và đó rõ ràng là con số quá ít ỏi. Thậm chí, ở nhiều giải đấu như FA Cup hay cúp liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sử dụng De Gea thay vì thủ thành này.

Cựu tuyển thủ Việt Nam chính thức đầu quân cho DNH Nam Định:

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 vô cùng khốc liệt, CLB Nam Định đã chiêu mộ lão tướng Phùng Văn Nhiên nhằm tìm kiếm tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay. Trong lần trở lại này, Phùng Văn Nhiên sẽ mang số áo số 15 và được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của DNH Nam Định trở nên vững vàng hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Văn Nhiên chính thức đầu quân cho DNH Nam Định

Messi mua nhà ở Italia, rấy lên tin đồn sang Inter:

Theo những nguồn tin từ Italia, cha của siêu sao Lionel Messi đã mua một căn nhà ở quốc gia hình chiếc ủng và ngay lập tức, những thông tin cho rằng Messi đang dự tính chuyển đến Serie A thi đấu đã được đồn thổi.

Rộ lên tin đồn Messi tới Inter Milan trong thời gian gần đây tại Italia

Thế nhưng, ngay lập tức, thông tin này đã bị Sky Italia bác bỏ khi việc cha của siêu sao 32 tuổi mua nhà tại Argentina chỉ là một nước đi về tài chính, cụ thể, việc được giảm khá nhiều thuế khi mua nhà tại Italia khiến cho cha của Messi muốn có một căn nhà tại đây.

Chelsea không phạt HLV Lampard vì văng tục với Jurgen Klopp:

Trong trận đấu mà Liverpool đã đánh bại Chelsea với tỷ số 5-3 trên sân nhà Anfield, HLV Frank Lampard đã có một vài lời lẽ không đúng mực với HLV Jurgen Klopp trong tình huống mà cầu thủ của Chelsea bị thổi phạt vì phạm lỗi.

Lampard không phải nhận án phạt sau tình huống văng tục với HLV Jurgen Klopp

Rất bất ngờ, khi quyết định của BLĐ Chelsea là sẽ không có một án phạt nào được dành cho Lampard vì hành động thiếu kiểm soát này. Có lẽ, điều này đến từ việc Chelsea muốn HLV này tập trung cho các trận đấu quan trọng cuối mùa bóng của CLB.

MU và Liverpool vồ hụt sao Napoli vì giá quá cao:

2 đội bóng hàng đầu của nước Anh là MU và Liverpool được cho là sẽ không thể thành công trong việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly khi không để đáp ứng mức giá 70 triệu bảng mà CLB miền Nam Italia đưa ra.

Về phần trung vệ người Senegal, chính anh cũng đang tiếp nối người đồng đội Dries Mertesn ký vào một bản hợp đồng để gia hạn với Napoli khi gặp khó khăn trong việc chuyển đến một câu lạc bộ mới và bản than cũng đã sắp bước sang độ tuổi 30.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết