Điểm tin bóng đá sáng 24/7: Arsenal thiệt quân trước chung kết FA Cup

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 06:15
2.6 /5 của 5 đánh giá

Trung vệ của Arsenal - Shkodran Mustafi đang gặp phải một chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Arsenal có nguy cơ thiệt quan trong trận chung kết FA Cup:

Ở trận chung kết FA Cup sắp tới với các cầu thủ Chelsea, rất có thể Arsenal sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của trung vệ Skhodran Mustafi vì chấn thương.

Mustafi có nguy cơ vắng mặt ở chung kết FA Cup

Trong chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Man City tại đấu trường FA Cup, Mustafi đã gặp phải một chấn thương và không thể thi đấu trong những phút cuối cùng và anh cũng đã không xuất hiện trong trận thua với tỷ số tối thiểu của Arsenal trước các cầu thủ Aston Villa.

Juventus lỡ cơ hội vô địch Serie A sớm 3 vòng:

Ở trận đấu muộn của vòng 35 Serie A, Ronaldo và các đồng đội đã có được bàn mở tỷ số trước Udinese trong hiệp 1, thế nhưng chừng đó là không đủ để Juventus có được một chiến thắng.

Juventus bất ngờ thất bại trước Udinese

Hiệp 2 của trận đấu, Udinese đã vùng lên mạnh mẽ và có được tới 2 bàn thắng vào lưới của Lão Bà ở các phút 52 và 90+2 do công của Nostorovski và Fofana để ấn định tỷ số 2-1 qua đó chấm dứt tham vọng vô địch Serie A sớm 3 vòng đấu của Juventus.

Bầu Hiển hứa thưởng to với các cầu thủ SHB Đà Nẵng:

Sau trận hòa của SHB Đà Nẵng trước CLB Viettel, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xuống tận khu vực cabin của CLB này để trò chuyện cùng HLV Lê Huỳnh Đức và hứa sẽ thưởng cho CLB 200 triệu đồng.

Đối với riêng Jelic, cầu thủ này còn được thưởng nóng 20 triệu đồng với pha lập công của mình trong trận đấu với Viettel.

Bầu Hiển hứa thưởng CLB SHB Đà Nẵng

Ở trận đấu vừa rồi, SHB Đà Nẵng và Viettel đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Liverpool lên án các cổ động viên nhà ra đường ăn mừng:

Sau chiến thắng trước Chelsea ở vòng 37 Ngoại Hạng Anh, Liverpool đã chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League tại sân nhà Anfield.

Bất chấp sự cảnh báo đến từ đội ngũ cảnh sát và an ninh, đã có tới 3000 cổ động viên của CLB Liverpool tràn ra đường và có mặt tại bên ngoài sân vận động Anfield trong ngày đội bóng vùng Merseyside lên ngôi vô địch.

3000 CĐV Liverpool đã có mặt tại Anfield để ăn mừng chức vô địch của đội nhà

Cánh sát sau đó đã phải can thiệp và được biết, có 9 người đã bị bắt và vụ việc này rất may không đi quá mức kiểm soát.

Chelsea nhắm sao Atletico Madrid nâng cấp hàng thủ:

Bên cạnh thủ thành Jan Oblak, theo những tin đồn tại Anh, có một cầu thủ khác của Atletico Madrid đang được Chelsea nhắm đến, đó chính là trung vệ Jose Gimenez.

Cầu thủ người Uruguay đang được cho là sự đổi mới cho hàng thủ của Chelsea và sẽ giúp cho bộ tứ vệ của đội bóng này trở nên chắc chắn hơn trong mùa giải tới.

Chelsea nhắm mua Jose Gimenez nâng cấp hàng thủ

Mức giá mà Chelsea đang dự tính phải đưa ra để thuyết phục đại diện của La Liga nhả người là con số lên đến 109 triệu bảng Anh.

Con trai Zidane không thể trụ lại Real Madrid:

Bất chấp việc có cha là HLV trưởng của Real Madrid và đã từng nhiều lần được lên bắt chính cho đội 1 của Los Blancos, thủ thành Luca Zidane vẫn không thể trụ lại được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid đã quyết định không gia hạn với Luca Zidane và kể từ ngày 30/6 tới, anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do, chấm dứt quãng thời gian 16 năm gắn bó với câu lạc bộ thành Madrid.

Luca Zidane nói lời chia tay với Real Madrid

Hiện tại, vẫn chưa biết được CLB tiếp theo mà Luca Zidane sẽ đầu quân là CLB nào.

Luka Jovic có thể tái hợp thầy cũ tại Monaco:

Sau khi lên nắm quyền HLV trưởng của AS Monaco từ mùa bóng năm sau, HLV Niko Kovac đã lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ quan trọng để tái thiết đội bóng.

Người mà chiến lược gia này nhắm đến chính là tiền đạo đang thất sủng tại Real Madrid – Luka Jovic. HLV của AS Monaco tin rằng việc đến với Ligue 1 thi đấu sẽ giúp Jovic tìm lại cảm giác ghi bàn và cả hai thầy trò cũng đã từng có thời gian cùng làm việc tại Frankfurt trong quá khứ.

Jovic cũng là quân bài để giúp chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho Wissam Ben Yedder.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết