Điểm tin bóng đá tối 23/7: CLB TP HCM gia hạn với công thần, Arsenal đón chào huyền thoại trở lại CLB

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 19:00
3.4 /5 của 6 đánh giá

Ngay trước trận đấu với CLB Hà Nội FC, CLB TP HCM đã công bố một thông tin vui khi đã gia hạn thành công với một hậu vệ công thần đó là Hữu Tuấn.

Arsenal chờ đón sự trở lại của huyền thoại:

Ở mùa giải tới, rất có thể Arsenal sẽ chào đón một sự trở lại đáng chú ý của một huyền thoại trên băng ghế huấn luyện và người được nhắc tới là cựu tiền vệ Dennis Bergkamp.

Bergkamp có thể sẽ trở lại Arsenal với vai trò mới ở mùa bóng năm sau

Sau khi chia tay với đội bóng quê nhà Ajax Amsterdam, Bergkamp vẫn chưa quay trở lại với một công việc liên quan đến bóng đá và ông thừa nhận đang rất nhớ những công việc bên lề sân cỏ, nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý, ông sẽ trở lại với London.

TP HCM gia hạn thành công với hậu vệ Hữu Tuấn:

Trước cuộc đọ sức với Hà Nội FC tại vòng 11, TP HCM vừa quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ ở lại đội chủ sân Thống Nhất cho tới hết mùa giải 2022. Buổi lễ ký hợp đồng với Hữu Tuấn đã được ban lãnh đạo TP.HCM tiến hành chỉ 1 ngày trước trận đại chiến Hà Nội.

CLB TP HCM gia hạn thành công với hậu vệ Hữu Tuấn

Mùa giải năm nay, Hữu Tuấn là nhân tố quan trọng ở chiến thuật HLV Chung Hae Seong. Lối chơi mạnh mẽ và chắc chắn của cầu thủ này chính là điều được đánh giá cao nhất.

Leeds United tính chơi lớn với 2 cựu sao PSG:

Theo những thông tin từ trang AS Mexico, cái tên mà Leeds United đang định chiêu mộ chính là Edinson Cavani, người chắc chắn sẽ rời PSG vào cuối mùa bóng năm nay.

Ngoài Cavani, một cựu ngôi sao của đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Leeds United đó là tiền đạo người Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic.

Cavani và Ibrahimovic được cho là đang trong tầm ngắm của Leeds United

Tuy nhiên, vấn đề hiện tại trong các thương vụ này là Leeds sẽ khó đảm bảo được mức lương cho 2 ngôi sao nói trên.

Dortmund lên kế hoạch chiêu mô người thay thế Sancho:

Để chuẩn bị cho việc tiền vệ người Anh – Jadon Sancho trở lại với nước Anh khoác áo MU, ban lãnh đạo của Dortmund đang có những phương án chiêu mộ người thay thế.

Dortmund nhắm Rashica thay thế cho Jadon Sancho

Cái tên đang được CLB đương kim á quân Bundesliga nhắm tới là tiền vệ Milot Rashica của CLB Werder Bremen, với số tiền thu được từ việc bán đi Sancho, Dortmund sẽ có dư nguồn tài chính để có thể thuyết phục thành công Bremen nhả người.

HLV UAE gửi lời thách thức ĐT Việt Nam:

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, HLV của ĐT UAE Pinto vừa có những phát đề cao ĐT Việt Nam song không quên thách thức thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV này cho biết mình sẽ làm hết sức để có thể có được thành tích cao nhất cùng ĐT UAE khi đang có lợi thế 1 trận chưa đấu và mục tiêu mà ông đề ra sẽ là lấy đi vị trí số 1 mà các chàng trai áo đỏ đang sở hữu trước khi vòng loại được tiếp tục.

Messi Thái Lan có thể sẽ tới Bundesliga thi đấu:

Tiền vệ được chú ý nhất của bóng đá Thái Lan – Chanathip Songkrasin đang đứng trước một cơ hội không thể tốt hơn trong sự nghiệp khi có thể từ mùa giải tới, anh sẽ chuyển sang thi đấu cho một đội bóng tại Bundesliga.

Chanathip Songkrasin có thể chuyển tới Bundesliga thi đấu ở mùa bóng năm sau

Công ty đại diện của Chanathip – FMC, đã gửi hồ sơ của anh sang một số đội bóng tầm trung của Bundesliga từ mùa bóng năm nay và không loại trừ khả năng, anh sẽ nhận được lời đề nghị đến thi đấu cho một số câu lạc bộ nổi tiếng ở giải đấu này ở mùa tới.

Real Madrid có thể sẽ thu hồi được 200 triệu euro nhờ bán cầu thủ:

Đội bogns hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid đang đứng trước cơ hội thu hồi một số vốn lớn sau mùa hè năm nay, số tiền này có thể lên đến 200 triệu euro.

Real có thể thu được tới 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ trong mùa hè năm nay

Những cái tên như Mariano Diaz, Gareth Bale, James Rodriguez, Brahim Diaz hay Dani Ceballos đều đang thuộc diện thanh lý của Real Madrid và nếu như đàm phán suôn sẻ, Los Blancos có thể thu về được một số tiền cực lớn từ việc thanh lọc đội hình sau mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết