Điểm tin bóng đá tối 27/5: Ngoại Hạng Anh 2020/2021 có thể bắt đầu vào tháng 9

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 18:55
4.8 /5 của 4 đánh giá

Ngoại Hạng Anh mùa bóng tới có thể bắt đầu vào tháng 9, sếp lớn CLB Hải Phòng bác tin đồn nợ lương là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 27/5.

BTC Ngoại Hạng Anh lên kế hoạch cho giải đấu bắt đầu vào tháng 9:

BTC của giải Ngoại Hạng Anh sẽ có những trao đổi với các câu lạc bộ vào ngày thứ 5 (28/5) tới đây về việc triển khai kế hoạch cho mùa giải mới, theo đó, trận đấu đầu tiên của mùa bóng 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 12 hoặc 13 của tháng 9 năm nay.

Premier League mùa tới có thể sẽ chuyển sang tháng 9

Lý do được đưa ra cho việc này đó là kế hoạch tiếp diễn mùa giải 2019/2020 dù đang rất khả thi, thế nhưng không thể phủ nhận rằng, vẫn có thể sẽ phải có những khoảng dừng nếu như dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Giải QBV futsal gây tranh cãi:

Những giải thưởng được trao cho các cầu thủ ở hạng mục futsal đang gây ra nhiều tranh cãi cho người hâm mộ khi hai cái tên Thái Huy và Đức Hòa không có được những sự vinh danh xứng đáng.

Danh hiệu QBV futsal bị chỉ trích vì thiếu công bằng

Thái Huy và Đức Hòa có thể nói là 2 đầu tàu của ĐT Việt Nam trong năm vừa rồi khi đã cùng các đồng đội trên tuyển thi đấu rất tốt trước những đối thủ hàng đầu trong khu vực thế nhưng, chỉ có Đức Hòa là may mắn với danh hiệu QBĐ.

Sir Alex “chơi Lego” để cách ly xã hội:

Vị HLV trưởng huyền thoại của MU – Sir Alex Ferguson do đang bận “xây dựng lại Old Trafford” nên đã không quá hứng thú với việc rời xa căn nhà của mình trong những ngày Covid-19 vẫn đang chưa được kiểm soát tại Vương Quốc Anh.

Sir Alex "chơi Lego" để cách ly xã hội

Tất nhiên, việc “xây dựng” này là dựa trên một bộ sản phẩm đồ chơi của Lego, với mô hình của sân vận động Old Trafford được mô phỏng lại đúng như phiên bản thực ngoài đời.

Người đại diện hé lộ Ighalo có thể sẽ ở lại MU:

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, người đại diện của Ighalo là Ladi Salami đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Theo đó, ông khẳng định: “Ighalo đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Manchester. Quá trình đàm phán với MU vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ. Tất nhiên, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Thân Hoa Thượng Hải, dù vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Ighalo có thể sẽ ở lại MU

Sếp lớn CLB Hải Phòng đính chính thông tin nợ lương:

GĐĐH của CLB Hải Phòng, ông Lê Xuân Hải mới đây đã lên tiếng cho biết, chuyện CLB nợ lương và HLV Phạm Anh Tuấn rời đội là hoàn thiếu chính xác và bịa đặt trong thời gian qua. HLV Anh Tuấn thực chất đang gặp vấn đề sức khỏe còn CLB không hề nợ lương cầu thủ.

CLB Hải Phòng bác tin đồn chia tay HLV Phạm Anh Tuấn

“Từ hôm qua đến nay, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề này. Có thể nói là bản thân tôi rất sửng sốt vì nó được bịa đặt...”

HLV Mourinho lên tiếng về chấn thương của Kane và Son:

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây cho biết, bộ đôi này bình phục chấn thương gặp phải từ trước giai đoạn tạm nghỉ, tuy nhiên vẫn có thể sẽ không ngay lập tức trở lại khi giải đấu được tiếp diễn vào tháng sau.

Kane và Son cần thêm thời gian trước khi trở lại sân cỏ

Cả Kane và Son đều là những trụ cột của Tottenham và vốn được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa với những chấn thương khác nhau.

Chelsea nhắm mua “Messi Algeria”:

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang hướng tới việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Said Benrahma của câu lạc bộ Brentford, thương vụ này được biết có thể sẽ tiêu tốn của Chelsea số tiền lên tới hơn 30 triệu bảng Anh.

Chelsea nhắm sao trẻ Algeria

Khi bộ đôi Willian và Pedro đang có khả năng cao rời Chelsea, HLV Frank Lampard đang rất muốn có được một người thay thế, và Benrahma – người được mệnh danh là Messi của Algeria đang là mục tiêu của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đội bóng của Văn Lâm khủng hoảng lực lượng:

Trong quãng thời gian Thai League phải tạm hoãn vì Covid-19, Muanthong United đã phải để cho 12 cầu thủ trong đội hình chính trong đó có những cái tên đáng chú ý như Adisorn Promrak, Sarach Yooyen, Adisak Kraisorn hay Charyl Chappuis. 

Đội bóng của Văn Lâm khủng hoảng lực lượng

Quốc Khánh

Bình luận bài viết