Ngọc Hải chúc mừng Hùng Dũng, tiết lộ điều "phũ" về kết quả bầu chọn

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 15:17
3.8 /5 của 2 đánh giá

Sau khi Đỗ Hùng Dũng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019, trung vệ đội trưởng tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải đã gửi lời chúc mừng người đồng đội đồng thời tiết lộ điều khá bất ngờ về kết quả bầu chọn của bản thân.

Ở gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 diễn ra vào tối ngày 26/5 tại khách sạn Rex (TP.HCM), Đỗ Hùng Dũng chính là chủ nhân của giải thưởng cao quý nói trên dành cho các nam tuyển thủ. Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho tiền vệ sinh năm 1993 vì những nỗ lực cũng như sự hy sinh thầm lặng mà anh tạo ra trong màu áo CLB Hà Nội cùng với tuyển quốc gia.

Ngay sau khi Hùng Dũng nhận giải thưởng cao quý ấy, đội trưởng tuyển Việt Nam là Ngọc Hải cũng đã gửi lời chúc mừng tới người đồng đội. Tuy nhiên, anh cũng đồng thời tiết lộ điều khá bất ngờ về lá phiếu bầu chọn của bản thân mình. Theo đó, dù hết lời ngợi ca Hùng Dũng song trung vệ đang thuộc biên chế Viettel lại bầu cho cầu thủ khác giành Quả bóng vàng.

“Tôi bầu cho Quang Hải danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019. Kết quả cuối cùng thuộc về một đồng đội khác của tôi ở đội tuyển là Hùng Dũng. Tôi cũng vui lắm chứ vì Hải hay Dũng được, cũng đều xứng đáng cả.

Ngọc Hải chúc mừng Hùng Dũng sau giải thưởng QBV Việt Nam

Tuy không có những bàn thắng bùng nổ như Hải nhưng Dũng cũng đã có một năm tỏa sáng. Tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trở nên linh động hơn, uyển chuyển hơn, sắc bén hơn cũng nhờ vào tài năng của Dũng. Vì thế, tôi xin được chúc mừng Dũng vì giải thưởng này bởi đó là sự ghi nhận cho đóng góp mà cậu ấy tạo ra ở đội tuyển”.

Theo kết quả bầu chọn, Hùng Dũng giành danh hiệu Quả bóng vàng với 428 điểm từ các lá phiếu trong khi con số ấy của Quang Hải là 310 còn Trọng Hoàng là 154 điểm.

Song khẳng định anh bầu cho Quang Hải giành giải thưởng này

Rõ ràng, việc Hùng Dũng sở hữu giải thưởng vừa qua là điều nhận được sự đồng tình lớn từ người hâm mộ. Năm 2019, cầu thủ này vô địch V-League cùng với cúp quốc gia đồng thời đi tới chung kết liên khu vực AFC Cup với Hà Nội FC.

Ngoài ra, anh còn là đội trưởng giúp U22 Việt Nam giành HCV Sea Games lần đầu tiên trong lịch sử đồng thời đang là trụ cột nơi tuyến giữa đội tuyển quốc gia.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam