Điểm tin bóng đá tối 8/7: Quang Hải phải đi xét nghiệm, sao Tottenham nhận án phạt nặng từ FA

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 18:56
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải phải đi xét nghiệm sau khi liên tục phải truyền nước hay sao Tottenham nhận án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá Anh (FA) là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối 8/7.

Sao Tottenham nhận án phạt nặng từ FA sau khi tấn công CĐV

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt nặng dành cho tiền vệ Eric Dier (Tottenham) sau khi cầu thủ này có hành động lao lên khán đài đòi ăn thua đủ với fan hâm mộ ở trận đấu giữa Gà trống và Norwich tại vòng 5 FA Cup diễn ra hôm 4/3.

Theo đó, Dier bị phạt 40.000 bảng Anh đồng thời bị cấm thi đấu 4 trận. Án phạt này có hiệu lực ngay từ ngày hôm nay (8/7). Điều ấy đồng nghĩa, cầu thủ người Anh sẽ chỉ trở lại đội hình Tottenham ở vòng cuối cùng giải ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace.

Arteta tiết lộ chia sẻ từ sao trẻ sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Leicester

Trong trận hoà 1-1 của Arsenal trước Leicester tại vòng 34 ngoại hạng Anh, sao trẻ Nketiah đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ 4 phút sau khi vào sân. Chính điều này là nguyên nhân khiến Pháo thủ bị gỡ hoà.

Bật mí với truyền thông mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta đã tiết lộ những chia sẻ từ cậu học trò sau khi đội bóng có mặt đầy đủ ở phòng thay đồ. Cụ thể, Arteta cho biết: “Cậu ấy (Nketiah) gửi lời xin lỗi tới toàn bộ đội bóng vì sai lầm đáng trách mà mình gây ra. Cậu ấy thực sự ân hận về điều đó”.

Chelsea đón tin vui từ mục tiêu Kai Havertz

Theo nguồn tin được tiết lộ bởi tờ Sport Bild (Đức), tiền vệ Kai Havertz đã đề đạt nguyện vọng rời Bayer Leverkusen trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay với ban lãnh đạo đội bóng. Lý do được đưa ra là bởi anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp và mong muốn khoác áo CLB được chơi tại cúp C1 mùa sau.

Hiện tại, Chelsea đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Havertz song mức phí mà Leverkusen đưa ra dành cho tiền vệ 21 tuổi lên tới 90 triệu bảng Anh trong khi The Blues chỉ muốn chi ra tối đa 70 triệu cho thương vụ này.

Man City có thêm đối thủ ở cuộc đua giành sao Wolves

Man City vừa có thêm đối thủ ở cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Wolves là Adama Traore. Theo đó, Juventus là CLB mới nhất bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ này.

Trong khi The Citizens muốn tìm người thay thế cho Leroy Sane mới cập bến Bayern Munich thì Juventus nhắm Traore như phương án đá thay cho Cuadrado hay Douglas Costa - những cầu thủ không còn duy trì được sự ổn định.

Tuy vậy, để có mang Traore rời Molineux, Man City hoặc Juventus sẽ phải chi ra khoản tiền trị giá 80 triệu bảng Anh (89 triệu euro) cho cầu thủ này.

Ngoại hạng Anh mang tin tốt lành tới cho các CLB

Theo bật mí mới đây từ tờ The Times, ban tổ chức ngoại hạng Anh đang cân nhắc khả năng sẽ giữ nguyên việc có 5 sự thay đổi người trong một trận đấu ở mùa giải tới. Hiện tại, sau khi các giải đấu tái xuất kể từ quãng nghỉ vì Covid-19, mọi cuộc so tài đều có 5 lượt thay đổi cho các đội bóng.

Và giải ngoại hạng Anh muốn tiếp tục mang điều tuyệt vời ấy đến cho 20 CLB tại giải đấu cho tới khi kết thúc mùa giải 2020/21.

Solskjaer cảnh báo học trò về cái tên nguy hiểm nhất bên phía Villa

Trước thềm màn so tài với Aston Villa tại vòng 34 ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo các học trò, đặc biệt là những cầu thủ nơi hàng phòng ngự về cái tên đặc biệt nguy hiểm của đội chủ nhà, đó là Jack Grealish.

Chia sẻ về tiền vệ này, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ rất khéo léo. Cậu ấy đã ghi một siêu phẩm vào lưới MU ở trận lượt đi, bởi vậy, đây sẽ là cái tên rất nguy hiểm của Villa trong trận đấu tới.

Chúng tôi phải dành sự quan tâm đặc biệt cho Jack bởi chỉ một sơ sảy nhỏ cũng có thể khiến đội bóng phải trả giá".

Phố Hiến FC gửi công văn xin lỗi sau hành động bóp cổ của HLV Hiền Vinh

Trên trang chủ của mình vào chiều nay (8/7), CLB Phố Hiến đã gửi những lời xin lỗi sau hành động bóp cổ học trò cũ mà HLV Hứa Hiền Vinh tạo ra ở trận đấu giữa đội bóng với An Giang vào tối ngày 7/7.

Chia sẻ trên trang chủ, Phố Hiến có viết: “Thay mặt cho HLV Hiền Vinh nói riêng và toàn thể tập thể CLB Phố Hiến nói chung, bằng thông cáo này, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi về hình ảnh không đẹp đã xảy ra. Phố Hiến sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực hướng tới hình ảnh tích cực, cả về chuyên môn lẫn hoạt động. Rất mong các cổ động viên, người hâm mộ và các đối tác đồng hành tiếp tục tin tưởng vào CLB Phố Hiến và HLV Hiền Vinh”.

Hà Nội FC thêm âu lo về Quang Hải

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm đã khiến cho các fan hâm mộ của Hà Nội FC vô cùng lo âu khi tiết lộ về tình hình bệnh mà Quang Hải đang gặp phải.

Cụ thể, ông cho biết: “Trước đó Quang Hải bị đa chấn thương nhưng đã lành khá nhiều rồi. Tuy nhiên sức của Quang Hải đang rất yếu vì bị sốt. Suốt 1 tuần qua em đã phải truyền nước biển.

Đến giờ Quang Hải vẫn còn bị sốt. Hôm nay, CLB Hà Nội sẽ đưa Quang Hải đi kiểm tra máu ở bệnh viện xem có bị sốt xuất huyết không. Tôi đang rất lo lắng”.

Dương Anh

Bình luận bài viết