Điểm tin bóng đá tối ngày 10/3: Dời địa điểm thi đấu trận Man City – Gladbach, Viettel giới hạn khán giả

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 19:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dời địa điểm thi đấu trận Man City – Gladbach, Viettel bị giới hạn khán giả… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 10/3.

Dời địa điểm thi đấu trận Man City – Gladbach

Trận đấu giữa Man City và Monchengladbach sẽ diễn ra tại sân vận động Puskas Arena tại Budapest – nơi tổ chức trận lượt đi, thay vì sân nhà Etihad của The Citizens như quyết định ban đầu. Quyết định trên đến sau khi việc hạn chế nhập cảnh giữa Anh và Đức vẫn chưa được nới lỏng.

Đây sẽ là bất lợi không nhỏ với thầy trò HLV Pep Guardiola khi họ phải mất thời gian di chuyển trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Rạng sáng mai (11/3), nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp đón Southampton ở Ngoại hạng Anh, sau đó làm khách trước Fulham vào cuối tuần trước khi thi đấu ở Cúp C1.

Arteta thông báo tin vui về Emile Smith Rowe

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Olympiacos tại vòng 1/8 Cúp C2, HLV Arteta đã thông báo về tình trạng sức khỏe của các trụ cột. Chiến lược người Tây Ban Nha cho biết tiền vệ Emile Smith Rowe sắp trở lại thi đấu.

Cụ thể, Arteta chia sẻ như sau: “Rowe sắp trở lại thi đấu rồi. Cậu ấy sẽ tập luyện với toàn đội vào hôm nay, và đây là thời điểm để chúng tôi đánh giá xem Rowe có thể thi đấu trong trận cầu vào ngày mai hay không. Chúng tôi sẽ xem xét khi buổi tập kết thúc”.

Viettel giới hạn khán giả vào sân trận đối đầu Bình Dương

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ra văn bản chấp thuận cho phép sân vận động Hàng Đẫy mở cửa đón khán giả ở trận đấu giữa CLB Viettel và Bình Dương. Cụ thể, BTC sân Hàng Đẫy sẽ được đón gần 2.000 CĐV vào sân theo dõi.

Đại diện CLB Viettel cho biết: "Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã đồng ý chủ trương việc Trung tâm Thể thao Viettel để khách và khán giả dự các trận đấu của Câu lạc bộ Viettel giai đoạn 1 V.League 2021 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Do tình hình dịch bệnh mới chỉ ở mức tạm thời kiểm soát nên Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu Trung tâm Thể thao Viettel nâng cấp độ phòng dịch Covid-19 lên mức cao nhất khi tổ chức các trận thi đấu".

Đà Nẵng chiêu mộ thành công cựu ngoại binh Hà Nội

Theo đó, vào chiều ngày 10/3, CLB Đà Nẵng đã xác nhận hợp đồng với tiền đạo Papa Ibou Kebe. Ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB Đà Nẵng đã có những chia sẻ với giới truyền thông: “Đội đăng ký Kebe cho giai đoạn một V.League. Chúng tôi đã gửi giấy tờ liên quan và danh sách sửa đổi ngoại binh lên cơ quan điều hành giải”.

Còn nhớ, Papa Ibou Kebe thi đấu cho CLB Hà Nội từ nửa sau mùa giải 2019, ghi 5 bàn trên mọi đấu trường, cùng đội giành ngôi vô địch V.League, Cúp Quốc gia và vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup.

Hậu vệ gốc Nghệ An quyết theo đuổi đam mê, bất chấp bị liệt

Ít ai biết, hậu vệ gốc Nghệ An hiện đang là đội trưởng CLB TP.HCM, Sầm Ngọc Đức đã nén đau để thi đấu suốt 6 năm qua. Bất ngờ hơn khi Ngọc Đức phải đối diện với nguy cơ bị liệt, phải ngồi xe lăn nếu tiếp tục vận động ở cường độ cao trong một thời gian dài.

Chia sẻ về những gì mình đã và đang trải qua, Ngọc Đức cho biết: “Ngày 7/3 vừa qua, tôi đi tái khám, chụp phim và các bác sỹ kết luận chấn thương lưng của tôi không biến chuyển nhiều. Tôi vẫn bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng. Tôi không bất ngờ trước thông tin đó bởi nó đã quen thuộc với tôi 6 năm rồi, chẳng qua bây giờ mọi người mới biết nên sốc thôi”.

“Phía trước còn gia đình, còn niềm đam mê, còn nguồn sống của tôi từ bóng đá. Trước đây, khi nghe bác sỹ kết luận bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng, tôi cũng buồn lắm, muốn chia tay bóng đá để chuyển sang công việc nhẹ nhàng hơn, tránh rủi ro bị liệt, phải ngồi xe lăn. Nhưng nghỉ đá bóng, mọi thứ càng tồi tệ với tôi hơn”.

CLB Sài Gòn tiết lộ đối tác J3 League

Trong thời gian mới đây, CLB Kagoshima United ở tỉnh Kagoshima, nơi có khoảng 6.000 kiều bào Việt Nam sinh sống, có thể là đối tác phát triển bóng đá với đội Sài Gòn.

Cụ thể, vị chủ tịch của CLB Sài Gòn - Trần Hòa Bình đã chia sẻ với Nikkei số ra ngày 9/3 như sau: “Hiện nay, có khoảng 3.000 người Việt Nam sinh sống ở tỉnh Okinawa và khoảng 6.000 người ở tỉnh Kagoshima. Tôi muốn bóng đá trở thành cầu nối phát triển kinh tế, thương mại của hai nước”.

Bình luận bài viết