Với tính cách “bất trị”, Văn Hậu sẽ sớm xuất ngoại trở lại

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 16:27
3.6 /5 của 14 đánh giá

Đoàn Văn Hậu sẽ sớm trở về Việt Nam sau khi không được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng. Nói về trường hợp của Văn Hậu, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế nhận định anh sẽ sớm xuất ngoại lần nữa.

Đoàn Văn Hậu sau một thời gian chờ đợi phán quyết về tương lai, cuối cùng anh cũng đã nhận được kết quả. Theo đó, Văn Hậu sẽ chính thức nói lời chia tay SC Heerenveen, trở về Việt Nam thi đấu kể từ giai đoạn 2 của V.League 2020.

Dù đã được Hà Nội FC tỏ thiện chí sẵn sàng trả lương cho Văn Hậu, song SC Heerenveen dường như không thể đáp ứng yêu cầu để anh ra sân thường xuyên từ đội bóng Việt Nam. Qua đó, hai CLB không thể tiếp tục hợp tác trong thương vụ này.

Văn Hậu đã chính thức chia tay SC Heerenveen

Nhân sự kiện Văn Hậu về nước sau chuyến xuất ngoại đầu tiên, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế bày tỏ quan điểm: “Tôi đã nhận định 3 cầu thủ Văn Lâm, Văn Hậu và Văn Thanh sẽ có giá trị chuyển nhượng quốc tế cao.

Trường hợp của Văn Hậu có đặc thù về tính cách đó là “tính bất trị” trong chuyên môn. Tiểu xảo của cậu ấy sẽ là bậc thầy để qua mặt trọng tài V-League. Hậu nhanh thành tài cũng nhờ sự tinh quái bẩm sinh này”.

Chuyên gia Trinh Minh Huế đánh giá: “Thường thì những ai có thứ tình yêu bất trị này họ rất tự tin, khó xuất hiện tâm lý yếu kém nên hiện tại Hậu đang là cầu thủ không thể thay thế ở ĐTQG.

Tuy nhiên, ở nước ngoài thì trình độ họ cao hơn, thứ khôn lỏi diễn ra họ biết hết. Hơn nữa, ở các cầu thủ trẻ, lại trong môi trường bóng đá cạnh tranh vị trí cao nên không được huấn luyện viên có cái nhìn thiện cảm”.

Cũng theo chuyên gia Trịnh Minh Huế, ông thích mẫu cầu thủ như Văn Hậu, người dám làm, dám chịu trách nhiệm và có khả năng làm thay đổi cục diện của trận đấu.

Chuyên gia nhận định Văn Hậu sẽ sớm xuất ngoại trở lại

Cầu thủ một thời của Thể Công khẳng định Đoàn Văn  Hậu sẽ sớm xuất ngoại lần nữa để đến với môi trường bóng đá đỉnh cao, giúp các cầu thủ trẻ bóng đá nước nhà có động cơ phấn đấu trong tương lai.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ về đến Việt Nam vào ngày 24/7 tới. Do hồi hương từ nước ngoài nên cầu thủ gốc Thái Bình sẽ phải trải qua quá trình cách ly tập trung 14 ngày, bất chấp tại Việt Nam, dịch Covid-19 đã được kiểm soát rất tốt.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam