VIDEO: Tuấn Anh kiến tạo, Văn Toàn dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho HAGL

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 17:50
3.4 /5 của 16 đánh giá

Trong chuyến làm khách của HAGL đến sân của Bình Dương, đội khách là những người vượt lên dẫn trước với pha phối hợp tuyệt vời của Tuấn Anh và Văn Toàn.

HAGL có chuyến làm khách đến sân của Bình Dương ở vòng 9 V.League 2020. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn cho đội bóng phố Núi, khi Bình Dương là đội bóng đang chơi tốt ở V.League mùa này.

HAGL đón chào sự trở lại của Xuân Trường ở hàng tiền vệ, người đá cặp với anh như thường lệ vẫn là đội trưởng Tuấn Anh. Văn Toàn góp mặt trên hàng công, chơi gần với Walsh. Bên phía đội chủ nhà, họ vẫn có được đội hình tương đối mạnh, nổi bật là Tiến Linh lãnh xướng hàng công.

Video bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Bình Dương

Đội khách là đội bóng có được cơ hội đầu tiên. Phút thứ 3, Văn Toàn tung cú dứt điểm, nhưng bóng đi trúng hậu vệ Bình Dương. Sau đó, Bình Dương có pha đáp trả, nhưng không tung ra được pha dứt điểm nguy hiểm.

Đến phút thứ 13, hàng thủ Bình Dương dâng lên quá cao. Tận dụng sơ hở của đối thủ, HAGL tổ chức ban bật ngắn. Tuấn Anh có đường chuyền cho Văn Toàn băng lên vô cùng trống trải, tiền đạo mang áo số 9 tự tin dẫn bóng đến gần khung thành, trước khi tung cú sút chéo góc mở tỷ số cho đội khách.

Văn Toàn là cầu thủ có cơ hội đầu tiên trong trận đấu

Sau khi để đối phương ghi bàn mở tỷ số, Bình Dương lập tức dâng cao tìm bàn gỡ. Đến phút thứ 33, sau tình huống lập bập, hàng thủ HAGL bị rối loạn. Nhân cơ hội, Hồ Tấn Tài băng vào dứt điểm trái phá, mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương.

Ở những phút tiếp theo, nhịp độ trận đấu giảm đi khá nhiều. Hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam