Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ gục ngã trước Tiến Linh?

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 16:42
4.3 /5 của 2 đánh giá

Khi được song kiếm hợp bích ở trận đấu trước Bình Dương, nhưng liệu Tuấn Anh và Xuân Trường có gục ngã trước Tiến Linh?

HAGL sẽ có một cuộc đối đầu trước CLB Bình Dương ở vòng đấu thứ 9 của V-League, đây là một trận đấu mà đương nhiên đội bóng phố núi sẽ cố gắng để giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng V-League.

Ở trận đấu này, Tuấn AnhXuân Trường sẽ được sát cánh cùng nhau và tuyến giữa của HAGL sẽ có thêm hy vọng vào một chiến thắng nhưng nên nhớ, trận đấu này sẽ không hề dễ dang đối với câu lạc bộ được dẫn dắt bởi Lee Tae Hoon.

Nhìn vào lịch sử đối đầu cũng như phong độ hiện tại của HAGL, cả 2 điều này đều đang không ủng hộ đội bóng phố núi vào một chiến thắng.

HAGL sẽ rât khó có được một chiến thắng trước Bình Dương

Đối đầu với Bình Dương, HAGL sẽ phải thi đấu trên sân khách và ở mùa bóng năm nay, thành tích thi đấu mỗi khi rời xa sân nhà Pleiku của đội bóng phố núi là không tốt. Mùa bóng này, HAGL vẫn chưa một lần được nếm trải hương vị của chiến thắng khi thi đấu trên sân khách (2 hòa, 2 thua) và trước Bình Dương, thành tích này chưa chắc sẽ được thay đổi.

Hơn nữa, thi đấu trên sân Gò Đậu cũng chưa bao giờ mang lại sự an tâm cho các CĐV HAGL khi các cầu thủ của đội chủ sân Pleiku trong 5 lần gần nhất đến Gò Đậu chỉ có 1 trận thắng và còn lại là 4 thất bại. HAGL chỉ ghi được 5 bàn thắng, trong đó để thua tới 16 bàn trong 5 trận đấu nói trên.

HAGL có thành tích đối đầu không tốt trước CLB Bình Dương

Hàng thủ một lần nữa là điểm yếu mà HAGL cần phải cải thiện nếu như không muốn nhận lấy một trận thua ở trận đấu này. Đối thủ sở hữu một cây săn bàn chất lượng như Tiến Linh, một cầu thủ biết chớp thời cơ và có thể tạo ra được sự đột biến cao khi ở trên sân.

CLB Bình Dương hiện tại đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi đó HAGL chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6. Một chiến thắng có thể sẽ đưa Bình Dương lên ngôi nhất bảng trong khi đó HAGL nếu thua cuộc có thể bị đá văng ra ngoài top 10.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam