Văn Toàn ghi bàn đẹp mắt, HAGL vẫn hòa đáng tiếc chủ nhà Bình Dương

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 19:04
3.1 /5 của 6 đánh giá

Becamex Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai đã chia điểm nhau khá đáng tiếc trong một trận đấu hai đội chơi đôi công đầy hấp dẫn.

Bình Dương 1-1 Hoàng Anh Gia Lai

Ghi bàn:

Bình Dương: Hồ Tấn Tài (33’)

Hoàng Anh Gia Lai: Văn Toàn (13’)

Bình Dương và HAGL bước đến cuộc đấu thuộc vòng 9 V-League với sự tự tin rất lớn khi cả 2 đều có được thắng lợi ở vòng đấu trước.

Cả hai liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng ở ngay những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, những cơ hội của HAGL đem đến khả năng ăn bàn rõ ràng hơn cả.

Sự hiệu quả đã được đội bóng Phố Núi thể hiện ở ngay phút thứ 13. Tuấn Anh có tình huống nỗ lực đưa bóng vào trung lộ để Văn Toàn có cơ hội xâm nhập vòng cấm Bình Dương. Tiền đạo quê Hải Dương đã dứt điểm đầy dứt khoát sau đó để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Văn Toàn đã thi đấu rất hay trong hiệp đấu thứ nhất

Bình Dương dù nhận bàn thua nhưng vẫn bĩnh tĩnh triển khai lối chơi. Họ tận dụng những lỗ hổng của HAGL để liên tiếp tạo ra nhưng pha bóng uy hiếp khung thành đối thủ. Tiến Linh, Văn Vũ hay Hồ Tấn Tài là những người đã khiến hàng thủ HAGL phải vô cùng lo lắng.

Và rồi, nỗi lo ấy cũng trở thành hiện thực. Phút 33, từ một quả phạt góc, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã tận dụng tốt sơ hở của hàng thủ Bình Dương để san bằng tỷ số xuống còn 1-1. Đây cũng là bàn thắng cuối của hiệp 1 dù sau đó đã có không ít cơ hội được 2 đội tạo ra.

Hồ Tấn Tài đã chớp cơ hội rất nhanh để san bằng cách biệt cho đội chủ nhà

Sang đến hiệp hai, thế trận có diễn biến không khác quá nhiều so với 45 phút đầu tiên. Hai đội liên tục thi triển những mảng miếng tấn công đa dạng, đặc biệt hướng bóng nhiều hơn tới các chân sút ngoại.

HAGL là đội có được nhiều tình huống ăn bàn tốt, khi Lương Xuân Trường đã liên tiếp chuyền bóng sắc sảo tới các đồng đội. Nhưng tiếc rằng không có cái tên nào tận dụng thành công.

Bình Dương cũng có một số tình huống có thể ghi bàn. Nhưng sự vô duyên cộng may mắn không ủng hộ đã khiến cho Tiến Linh và các đồng đội nhận về kết quả giống hệt như HAGL.

Trận đấu từ đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 1 điểm thuộc về mỗi đội là kết quả chấp nhận được với cả hai CLB cũng như khán giả theo dõi trên sân.

Đội hình thi đấu:

Becamex Bình Dương: Đức Cường - Tấn Tài, Thanh Long, Rabo, Anh Tài - Thanh Thảo, Trọng Huy, Gustavo, Văn Vũ - Tiến Linh, Toure

HAGL: Bửu Ngọc - Văn Thanh, Quang Nho, Memovic, Trọng Sáng, Hồng Duy - Xuân Trường, Tuấn Anh - Văn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam