Điểm tin bóng đá tối ngày 23/8: Serie A ghi nhận 3 ca nhiễm Covid-19

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 19:04
3.3 /5 của 2 đánh giá

Serie A lên tiếng xác nhận 3 trường hợp nhiễm Covid-19, Barcelona cân nhắc chiêu mộ sao Ajax thay thế Jordi Alba,...là những tin tức bóng đá đáng chú ý có trong điểm tin tối ngày 23/8.

Serie A ghi nhận 3 ca nhiễm Covid-19

Toàn bộ các cầu thủ cũng như nhân viên của Fiorentina đã được xét nghiệm Covid-19 vào chiều qua 22/8 theo quy định trước khi bước vào giai đoạn tập huấn trước mùa giải. Kết quả đưa ra vào hôm nay 23/8 cho thấy, 2 cầu thủ là Erick Pulgar và Simone Ghidotti dương tính với SARS-CoV-2.

Cả 2 đều không có triệu chứng nhiễm bệnh và đang được cách ly y tế. Các cầu thủ còn lại sẽ bắt đầu tập luyện vào ngày mai theo đúng kế hoạch. Trước đó, HLV trưởng của Bologna, Sinisa Mihajlovic cũng được xác nhận nhiễm Covid-19.

Rooney đặt cược PSG vô địch cúp C1

Huyền thoại của MU, Wayne Rooney mới đây đã đưa ra lựa chọn của mình cho trận chung kết cúp C1. Chia sẻ với tờ The Times, Rooney cho biết: ''Bayern có lợi thế là hầu hết đội hình xuất phát của họ đều đã được thi đấu trận chung kết cúp C1 trước đây, sẽ không ảnh hưởng bởi tâm lí trận đấu lớn. Nhưng cảm giác của tôi tin rằng PSG sẽ chiến thắng''.

Rooney tin PSG sẽ giành chức vô địch cúp C1

Thêm 1 CLB muốn theo đuổi Torreira

Nằm trong diện phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này, tiền vệ của Arsenal, Lucas Torreira nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng như AS Roma, Lazio hay Fiorentina. Mới đây, thêm một đại diện của Serie A nữa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Báo chí Italia cho hay, tân HLV của Torino, Marco Giampaolo đã liên lạc cá nhân với Torreira để chèo kéo chân sút 24 tuổi về với CLB. 2 người từng là thầy trò ở Sampdoria nên Torino được xem là có lợi thế ở thương vụ này.

Leipzig muốn mua đứt hậu vệ của Man City

Không tìm được chỗ đứng tại Man City, Angelino đã chuyển tới khoác áo Leipzig theo dạng cho mượn từ hè 2019. Hậu vệ này có 18 lần ra sân cho đội bóng nước Đức, ghi được 1 bàn và có 5 đường kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng của Angelino thôi thúc Leipzig đàm phán với Man City để mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha.

Leipzig muốn mua đứt Angelino

“Tôi rất tự tin rằng chúng tôi có thể đạt được thỏa thuận với Man City khi cả 2 CLB đều đã bị loại khỏi cúp C1. Angelino là một cầu thủ tốt và cậu ấy cũng muốn ở lại với chúng tôi”, HLV trưởng của Leipzig, Julian Nagelsmann chia sẻ trên tờ Bild.

Bruno Fernandes tiết lộ bí kíp đá penalty

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ của MU đã tiết lộ bí kíp đá penalty siêu hạng: "Tôi luôn để ý xem thủ môn đối phương đang làm gì, họ đứng ở đâu và giỏi cản phá những cú sút ở góc nào nhất. Dựa vào đó, tôi mới đưa ra những giải pháp mà mình cho là hiệu quả nhất. Kỹ thuật đá penalty của tôi cũng chẳng có gì đặc biệt. Mỗi khi bước lên chấm 11m, tôi luôn cố gắng gạt bỏ mọi áp lực và chỉ làm những gì mình cảm thấy thoải mái nhất".

Barca nhắm sao Ajax thế chỗ Jordi Alba

Barca được cho là đã theo dõi Tagliafico, hậu vệ trái của Ajax trong một thời gian dài. Tagliafico thậm chí đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc tạo điều kiện cho Barca theo đuổi mình.

Barca chiêu mộ Tagliafico thế chỗ Jordi Alba

Dự kiến, Barca sẽ phải chi khoảng 25 triệu euro để có được chữ ký của Tagliafico. Jordi Alba và Junior Firpo là 2 cầu thủ sẽ phải rời đi để dọn đường cho hậu vệ này đến với sân Nou Camp.

Juventus gặp khó trong việc chiêu mộ Dzeko

Dzeko là một trong những mục tiêu mà Juventus nhắm đến ở phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý đang gặp khó trong việc tiếp cận chân sút này. Lý do là bởi, vợ của Dzeko, Amra Silajdzic không muốn ông xã chuyển tới khoác áo Juventus.

Nàng WAG này hiện đang mang thai đứa con thứ 3 và không muốn thay đổi chỗ ở. Trong quá khứ, Amra cũng từng ngăn Dzeko trở lại Anh khoác áo Chelsea hay Everton.

‘Văn Toàn đệ nhị’ choáng với cách làm việc của thầy Park

Lê Minh Bình - cầu thủ được xem là Văn Toàn đệ nhị là một trong 2 người ghi bàn trong buổi đá tập nội bộ của U22 Việt Nam chiều 21/8. Anh tiếp tục màn trình diễn ấn tượng và hiệu suất ghi bàn ổn định từ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu lên đội tuyển trẻ Việt Nam.

Lần đầu làm việc với HLV Park, Minh Bình cảm thấy choáng. Anh chia sẻ: "Lần đầu tiên được tập cùng thầy Park, cường độ tập luyện được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Tôi phải làm quen với một môi trường chuyên nghiệp, sự cạnh tranh khốc liệt".

Thủy Tiên

Bình luận bài viết