Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Lukaku đi vào lịch sử Inter, sao Liverpool có bến đỗ mới

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 06:02
4.3 /5 của 4 đánh giá

Tiền đạo Romelu Lukaku cân bằng kỷ lục tại Inter sau 70 năm, Lallana có bến đỗ mới sau khi rời Liverpool,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 26/7.

Lập cú đúp, Lukaku đi vào lịch sử Inter Milan

Với cú đúp ghi được trong thắng lợi 3-0 trước Genoa ở vòng 36 Serie A rạng sáng nay, tiền đạo Romelu Lukaku đã đi vào lịch sử Inter Milan với tư cách cầu thủ đầu tiên của Nerazzurri kể từ năm 1950 ghi được 15 bàn thắng trên sân khách trong 1 mùa giải.

Hai pha lập công ở phút 34 và 90+3 giúp chân sút người Bỉ cán mốc 23 bàn thắng tại Serie A mùa giải năm nay, trong đó cân bằng kỷ lục “nổ súng” trên sân khách của huyền thoại Stefano Nyers thiết lập 70 năm trước.

Hiện tại, Lukaku đang có 29 bàn thắng sau 44 trận đầu tiên thi đấu cho Inter Milan kể từ khi chuyển tới từ MU. Chỉ tính riêng 9 trận đấu của đội chủ sân Giuseppe Meazza từ giữa tháng 6, tiền đạo 26 tuổi đã có 6 pha lập công – 1 phong độ cực tốt.

Hé lộ bến đỗ mới của Lallana sau khi rời Liverpool

Theo báo giới Anh, tiền vệ Adam Lallana sẽ chuyển tới khoác áo CLB Brighton sau khi chính thức chia tay Liverpool ở cuối mùa giải năm nay. Lão tướng 32 tuổi sẽ đối đầu đội bóng cũ ở Ngoại hạng Anh 2020/2021.

Được biết, Lallana sẽ gia nhập CLB Brighton với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và sẽ sớm được công bố chính thức. Đây là điều khá bất ngờ khi trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Anh sẽ trở lại đội bóng khởi nghiệp Southampton.

"Sếp lớn" MU nhắm tới thị trường Ấn Độ

Giám đốc phụ trách thương mại của Man United, ông Richard Arnold đã lên tiếng cho biết "Quỷ Đỏ" đang lên kế hoạch để du đấu tại Ấn Độ trong tương lai.

Mặc dù sẽ không có bất cứ chuyến đi nào trong mùa hè này bởi quãng nghỉ giữa 2 mùa giải bị thu hẹp bởi lịch thi đấu sau mùa dịch, thế nhưng Ấn Độ vẫn sẽ là thị trường tiềm năng được MU nhắm tới để trở thành địa điểm du đấu ưa thích trong tương lai.

AS Roma liên hệ với tiền vệ chạy cánh của Chelsea

CLB đang chơi tại Serie A, AS Roma đang để mắt tới tiền vệ cánh của Chelsea, Victor Moses. Ngôi sao 29 tuổi người Nigeria đã không chiếm được một suất đá chính tại "The Blues" kể từ năm 2018. Hiện Moses đang khoác áo Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn.

Victor Moses đang chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và theo Calciomercato.com, AS Roma là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này.

Các đội bóng Ngoại hạng Anh muốn "hút máu" Barcelona

Arsenal, West Ham và Everton đang cạnh tranh nhau cho chữ ký của trung vệ Barcelona, Samuel Umtiti. Á quân La Liga mùa này đang rất muốn thu hẹp quỹ lương và phương án cho mượn ngôi sao 26 tuổi người Pháp đang được đưa ra trong bối cảnh hàng thủ của Barca vẫn đang khá mỏng.

Tờ Mundo Deportivo cho biết cả Arsenal, West Ham và Everton đều quan tâm tới việc mượn Umtiti. Thậm chí, 2 đội bóng Anh khác là Manchester United và Chelsea cũng được cho là muốn giành sự phục vụ của nhà vô địch thế giới năm 2018.

Solskjaer “nắn gân” cầu thủ MU trước đại chiến Leicester

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đã yêu cầu các học trò giữ được sự tập trung cao nhất để hoàn thành mục tiêu đề ra, qua đó không phá hủy những nỗ lực của họ trong suốt thời gian qua.

“MU muốn vị trí này (thứ 3) và sẽ đánh bại Leicester. MU sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Toàn đội sẽ ra sân cố gắng giành chiến thắng. Sự tập trung là điều rất quan trọng trong bóng đá. Khi bạn đương đầu với đối thủ chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi, chỉ một khoảnh khắc lơ là có thể phải trả giá đắt”.

Lộ diện HLV khủng thay Chung Hae Soung dẫn dắt TP.HCM

Khi được hỏi về vấn đề tương lai của ông Chung Hae Soung sau chuỗi thành tích không tiến bộ, lãnh đạo cấp cao của CLB TP.HCM cho rằng: "CLB quyết định rút ông Chung về làm giám đốc kỹ thuật. HLV người Brazil sẽ đến Việt Nam trong 30 ngày nữa".

Danh tính của HLV trưởng người Brazil đã được tiết lộ. Đó là ông Ailton dos Santos Silva (Brazil). HLV Ailton Silva từng làm đào tạo trẻ tại Brazil trước khi quyết định ra nước ngoài thử sức ở các CLB chuyên nghiệp.

Năm 2019, ông đến Thái Lan và lập tức ghi dấu ấn khi đưa CLB Chiangrai United vượt qua gã nhà giàu Buriram United để lần đầu tiên vô địch Thái League 2019. Thành tích đó cũng giúp HLV Ailton Silva giành luôn danh hiệu "HLV xuất sắc nhất Thái Lan năm 2019”.

Hải Nam

Bình luận bài viết