Điểm tin bóng đá sáng 25/7: CLB TP.HCM công khai chỉ trích trọng tài, PSG vô địch cúp quốc gia Pháp

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 06:07
5 /5 của 1 đánh giá

CLB TP.HCM công khai chỉ trích trọng tài, PSG vô địch cúp quốc gia Pháp là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 25/7.

CLB TP.HCM công khai chỉ trích trọng tài

CLB TP.HCM vừa nhận thất bại 0-3 trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC. Đáng chú ý, nhiều quyết định của tổ trọng tài đã khiến đội chủ nhà tỏ ra không hài lòng. Sau trận đấu, fanpage của CLB TP.HCM đã công khai chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

"Ngày hôm nay, toàn đội TP.HCM đã thi đấu hết sức mình. Tuy nhiên, trận đấu tâm điểm tối ngày 27/07/2020 với nhiều pha bóng nảy lửa đã diễn ra không trọn vẹn vì TỔ TRỌNG TÀI đã có những phán quyết KHÔNG CHUẨN XÁC, đặc biệt là pha bóng để chạm tay cầu thủ CLB Hà Nội vào phút thứ 45’ của trận đấu. Ngay sau trận đấu, qua trao đổi ban đầu giữa Lãnh đạo CLB TP.HCM và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài, làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu."

PSG vô địch cúp quốc gia Pháp

Chung kết cúp quốc gia Pháp là trận đấu chính thức đầu tiên của cả PSG và St. Etienne kể từ giữa tháng 3 khi dịch bệnh làm gián đoạn bóng đá. PSG đã có sự chuẩn bị cho trận đấu này với 3 trận giao hữu và ghi tới 20 bàn, trong khi St. Etienne cũng toàn thắng cả 3 trận giao hữu của mình.

PSG là đội có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Neymar ở phút thứ 14. Đây là lần thứ 13 PSG giành chức vô địch cúp quốc gia Pháp.

PSG vô địch cúp quốc gia Pháp

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú đầu quân cho Hải Phòng

CLB Than Quảng Ninh đã đồng ý để đội bóng đất cảng gọi về tiền đạo Andre Fagan cho dù bản hợp đồng cho mượn giữa hai đội từ đầu mùa còn chưa hết hạn. Bên cạnh đó, Than Quảng Ninh cũng đồng ý cho CLB Hải Phòng mượn hai cầu thủ quan trọng là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú. Sau những thương vụ của các đội HAGL, Hà Nội, TP.HCM, tới lượt CLB Hải Phòng gây bất ngờ với giới chuyên môn và người hâm mộ.

MU quan tâm đến sao Bayern, dự phòng vụ Sancho đổ bể

MU đã thông báo sẽ tham gia các cuộc đàm phán với Bayern Munich về việc chiêu mộ tiền vệ Kingsley Coman. Coman được coi là một sự thay thế nếu MU không thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu hàng đầu, Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Sancho đã được gắn với những tin đồn được MU quan tâm suốt thời gian dài vừa qua, nhưng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh cho chữ ký của ngôi sao trẻ người Anh.

MU quan tâm tới Kingsley Coman

Trưởng ban trọng tài V.League: “Họ đã làm tốt nhiệm vụ”

Dù trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC đã kết thúc, song các vấn đề, nổi bật là công tác trọng tài vẫn chưa hết nóng. Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League, trọng tài Trần Văn Trọng đã từ chối 2 quả phạt đền cho đội chủ nhà, điều này khiến thành viên CLB TP.HCM không hài lòng.

Kết thúc trận đấu, Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền có đánh giá tích cực khi nhận xét về công tác điều hành trận đấu của trọng tài chính Trần Văn Trọng cùng hai trợ lý Cao Thanh Tú và Lê Xuân Hùng: "Nhìn chung, tổ trọng tài ở trận đấu này làm tốt nhiệm vụ của mình. Có 2 tình huống để bóng chạm tay gây tranh cãi, tôi chỉ có thể nhận xét pha bóng đầu tiên".

Sao MU chỉ đích danh hai cầu thủ kiêu ngạo nhất Ngoại hạng Anh

Trong một cuộc trò chuyện trên Youtube, tiền về Adreas Pereira của MU đã tiết lộ, hai cầu thủ của Liverpool là những kẻ kiêu ngạo nhất mà anh từng đối đầu ở Ngoại hạng Anh: “Tôi không thực sự thích anh ta, Milner", Pereira nói với  Desimpedidos . “Và nói thật với bạn, tôi cũng không thích cả anh ta nữa, hậu vệ van Dijk. Anh ta rất kiêu ngạo, ngay cả cách anh ta chơi cũng là kiểu kiêu ngạo.”

Sao MU tuyên bố Van Dijk và Milner là hai kẻ "kiêu ngạo" nhất

Liverpool sắp chia tay Lovren

Trung vệ Dejan Lovren của Liverpool sắp hoàn tất việc chuyển đến Zenit St Petersburg với giá 10,9 triệu bảng. Cầu thủ 31 tuổi này được xem là sự thay thế tiềm năng cho đội trưởng Branislav Ivanovic, người đang xem xét tương lai trong mùa hè này.

Lovren đã chơi cho Liverpool 6 mùa giải, nhưng anh muốn được ra sân thường xuyên hơn, bởi hiện tại chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết