Người đẹp Sài Thành kiếm tiền khủng nhờ kinh doanh và theo đuổi đam mê

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 16:26
2.1 /5 của 5 đánh giá

Anna Hồng Hạnh không phải là cái tên quá xa lạ với làng mẫu ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh và trên các diễn đàn về sắc đẹp. Ít ai biết rằng, ngoài công việc mẫu ảnh, cô nàng còn có nguồn thu nhập khủng từ việc kinh doanh.

Xuất phát điểm từ cô nàng hot girl nổi danh với giới trẻ Sài thành, với niềm đam mê với với xe cộ, Anna Hồng Hạnh đã có một cửa hàng riêng chuyên kinh doanh các sản phẩm phụ kiện chuyên dòng xe Vespa. Nhờ nỗ lực và chiến lược kinh doanh tập trung vào sản phẩm, người đẹp 9x đang từng bước đạt được những thành công nhất định.

Theo đó, cửa hàng ĐỒ CHƠI XE Vespa Sprint – đứa con tinh thần được Anna Hồng Hạnh đầu tư tâm huyết, hiện là một trong những lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ có cùng đam mê về dòng xe Vespa. Số lượng người tiếp cận fanpage cửa hàng cũng đang tăng lên đáng kể từng ngày.

Tuy thời gian đầu khởi nghiệp không mấy dễ dàng với những khó khăn nhất định như nguồn khách hàng chưa ổn định, quy trình vận hành còn mới mẻ,.. nhưng sau cùng, sự hài lòng của mỗi vị khách giúp Anna Hồng Hạnh thêm cố gắng và nỗ lực thay đổi tốt hơn. Dần dần, cửa hàn nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người có đam mê với dòng xe Vespa, mẫu mã vượt trội, giá cả hợp lý.

Ngoài thời gian dành cho ĐỒ CHƠI XE Vespa Sprint, Anna Hồng Hạnh còn biết đến với vai trò là một mẫu ảnh tại TP.HCM. Với gương mặt khả ái, thân hình khả ái và cặp chân dài miên man, cô nàng nhận được nhiều lời mời từ các nhiếp ảnh gia.

Trên trang cá nhân, Anna Hồng Hạnh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng với thần thái sang chảnh. Sở hữu thân hình chữ S vạn người mê và gu ăn mặc hiện đại, có thiên hướng sexy, cô nàng "thu hút" hết tất cả ánh nhìn của cánh mày râu. Với những điểm nổi bật ấy, không khó để cô nàng mang về cho mình rất nhiều người theo dõi trên trang cá nhân Facebook, trang cá nhân của Anna đã thu về hơn 72 nghìn lượt theo dõi và khá nhiều lượt tương tác.

Cũng không nhiều người biết rằng, Anna Hồng Hạnh cũng là một người thích theo dõi bóng đá. Dù không am hiểu quá nhiều nhưng cô bạn vẫn có thần tượng của riêng mình.

“Mình không phải là người quá am hiểu về môn thể thao này nhưng nếu có thời gian, mình chắc chắn sẽ xem. Bên cạnh bóng đá Việt Nam, một vài đội bóng ở nước ngoài mình cũng rất thích. Cầu thủ thì mình ấn tượng nhất với Mason Greenwood. Đây là một cầu thủ trẻ và cực kỳ tài năng của MU”

Bình luận bài viết