Những hình ảnh hiếm hoi về vợ sắp cưới của Xuân Trường

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 12:06
3.4 /5 của 6 đánh giá

Một loạt tờ báo lớn tại Việt Nam đều đưa tin tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị làm đám cưới. Nhận được thông tin trên, fan Việt Nam bắt đầu tìm kiếm những thông tin và hình ảnh của vợ sắp cưới của tiền vệ HAGL.

Có lẽ không còn dừng lại ở mức tin đồn, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ làm đám cưới cùng cô bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993. Đây là thông tin được hàng loạt tờ báo lớn đăng tải vào sáng ngày 6/4.

Theo thông tin nhận được, đôi trai tài gái sắc sẽ tổ chức ăn hỏi vào tháng 4 và lễ cưới sau vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á vào tháng 6/2021. Đây là thông tin khiến fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Xuân Trường chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn gái lâu năm

Bởi lẽ cặp đôi này từng được đồn đoán đã từng “đường ái nấy đi”. Ngoài ra trước đó, không hề có bất cứ thông tin nào đề cập đến việc tiền vệ tài hoa của ĐT Việt Nam chuẩn bị lên xe hoa.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, fan Việt Nam bắt đầu tìm kiếm những thông tin và hình ảnh của vợ sắp cưới của tiền vệ HAGL. Nhuệ Giang từng học đại học RMIT, đang sinh sống tại Hà Nội. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ sau khi U23 Việt Nam trở về với ngôi á quân lịch sử ở VCK U23 Châu Á. Thời điểm đó Nhuệ Giang khiến người hâm mộ không đồng tình với những xử sự của mình trên instagram cá nhân.

Nhuệ Giang khá kín tiếng trên mạng xã hội

Từ sau scandal thiếu tôn trọng fan, cô bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang không còn xuất hiện cùng Xuân Trường nữa.

Ngoài ra các hoạt động của cô nàng trên mạng xã hội cũng được chuyển về chế độ riêng tư. Vì vậy có rất ít thông tin được cư dân mạng khai thác về người đẹp này.

Nhuệ Giang sở hữu khuôn mặt trái xoan, nụ cười tươi tắn cùng làn da trắng hồng rạng rỡ. Phong cách thời trang mà cô theo đuổi rất đơn giản nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung. Cô nàng có sở thích đi du lịch và từng đến nhiều nơi trên thế giới. Trong đó phải kể đến chuyến “du hí” của Ngô Mai Nhuệ Giang đến Seoul và Jeju thuộc Hàn Quốc – nới bạn trai cô từng thi đấu.

Dù không phải là người “nghiện sống ảo” nhưng thông qua một số bức ảnh trên Facebook, dân tình vẫn có thể nhận ra Giang là một cô gái rất xinh xắn. Ngô Mai Nhuệ Giang cũng được đông đảo cộng đồng mạng theo dõi.

Bình luận bài viết