Hồng Điều - Cô gái mập “lột xác” thành hot girl gợi cảm, vạn người mê

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 15:25
3.2 /5 của 19 đánh giá

Hồng Điều từng sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng sau khi giảm cân, cô nàng theo đuổi gu thời trang sexy, trở thành hotgirl vạn người mê.

Cân nặng đối với tất cả mọi người, đặc biệt là con gái luôn được coi như một vấn đề cực kì nhạy cảm và làm người ta phải đau đầu. Thực tế, có quá nhiều người từng phải rơi vào cảnh bị trêu chọc, đùa cợt chỉ vì cân nặng của mình. Có những người chỉ biết buồn thương, trầm cảm và cũng có những người đã lấy những chính lời cười chê ấy trở thành động lực để cố gắng thay đổi bản thân.

Hình ảnh của Hồng Điều trước hành trình giảm cân

Hồng Điều là một cô gái như vậy. Có thời điểm cô nàng bị bạn bè trêu trọc vì thân hình quá khổ với cân nặn 66kg và chiều cao 1m58.

Tuy nhiên với quyết tâm thay đổi bản thân, cô nàng đã có màn lột xác theo kiểu “vịt hóa thiên nga” ngoạn mục. Cô nàng sinh năm 2002 bắt đầu hành trình giảm cân của mình bằng việc tìm đến một phòng tập gym.

Thời gian đầu cô nàng gặp rất nhiều khó khăn với những bài tập năng, thậm chí là đau đớn về thể xác. Tuy nhiên vượt qua tất cả, Hồng Điều đã vượt qua giai đoạn này và trở thành idol trong mắt nhiều bạn trẻ khác.

Sau này khi kiểm soát được cân nặng, cô nàng có thể tự tập luyện tại nhà với những bài tập trên youtube. Ngoài ra, chế độ ăn uống của Hồng Điều cũng rất quan trọng.

“Em dừng hẳn việc uống trà sữa và ăn chất béo, mỗi ngày chỉ ăn 1 bữa, hạn chế tinh bột, ăn thật nhiều rau xanh và trái cây. Hễ đói là em sẽ ăn trái cây và uống nước ép”

“Với em, hành trình giảm tới 16 kg là điều xứng đáng được tự hào. Màn thay đổi bản thân ngoạn mục của em vào năm lớp 11.”

Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, Hồng Điều còn là một người vô cùng tài giỏi. Trong thời gian 12 năm đèn sách, cô nàng này giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Hiện tại Hồng Điều đang là sinh viên năm nhất ngành Quan hệ công chúng trường đại học Văn Lang, TP.HCM.

Hồng Điều được đông đảo cộng đồng mạng biết đến sau tấm hình chụp kỷ yếu áo dài năm 18 tuổi. Kể từ đó, lượng theo dõi cô nàng tăng đáng kể.

Với số đo ba vòng ấn tượng 86-59-90 và gương mặt xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng nhận được tình cảm lớn từ cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, Hồng Điều cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân ấn tượng.

Bình luận bài viết