Duy Mạnh chia sẻ điều bất ngờ về pha bóng dẫn tới chấn thương

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 14:28
2.8 /5 của 206 đánh giá

Dù đang dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn song chia sẻ mới đây với báo giới, trung vệ ĐT Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi nói về tình huống dẫn tới chấn thương của anh.

Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng trong trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội FC và TP.HCM. Với tình hình hiện tại, theo chuẩn đoán từ đội ngũ y tế, trung vệ ĐT Việt Nam sẽ cần ít nhất là 7-8 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. 

Ở pha bóng dẫn tới chấn thương của cầu thủ này, anh đã phá bóng mạnh ra biên và tiếp đất sai tư thế. Xem lại tình huống, rất nhiều người cho rằng, nếu là một pha chích bóng nhẹ nhàng, có thể hiện tại Duy Mạnh sẽ không phải trải qua viễn cảnh khó khăn như lúc này.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới mới đây, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC lại khiến cho nhiều người bất ngờ khi nói về pha bóng đó. theo Duy Mạnh, anh không hề cảm thấy hồi tiếc vì điều ấy. Thậm chí, nếu tình huống diễn ra lại, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chấp nhận chấn thương để làm như vậy.

Duy Mạnh dính chấn thương nghiêm trọng sau pha bóng ở siêu cúp QG

Nếu cho tôi lựa chọn lần nữa, tôi vẫn sẽ phá quả bóng ấy lên thật xa, bất kể là chấn thương mà tôi đang gặp phải. Trong bóng đá, chúng ta không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Có những pha va chạm mạnh hơn gấp trăm lần, tôi vẫn không chấn thương, Nhưng chỉ tình huống trông có vẻ nhẹ, tôi lại phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đó là bóng đá và vì không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra, chúng tôi chỉ có duy nhất một thái độ khi bước vào sân: Hết mình”.

Nhưng nếu pha bóng ấy diễn ra lại, Duy Mạnh vẫn chấp nhận chấn thương

Những chia sẻ vừa qua một lần nữa cho thấy sự dũng mãnh trong cách chơi và ý chí chiến đấu của Duy Mạnh. Ở trên sân, cầu thủ này không hề có khái niệm sợ sệt mà đơn giản là luôn ra sân với hơn 100% khả năng bản thân. Chính điều đó giúp cho trung vệ Hà Nội FC trở thành trụ cột trong màu áo CLB cũng như ĐT Việt Nam nhờ lối chơi chắc chắn.

Hiện tại, Duy Mạnh đang có mặt ở trung tâm thể thao PVF để điều trị chấn thương mà anh gặp phải. Với việc các giải đấu đang đóng băng vì dịch Covid-19, trung vệ này sẽ có thêm thời gian để hồi phục trước khi trở lại trong khoảng cuối tháng 10.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam