Nguyên Mạnh khiến đàn em Văn Đức lác mắt với kỹ thuật cá nhân

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 12:01
5 /5 của 2 đánh giá

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh khiến đàn em ở SLNA là Phan Văn Đức và Đặng Văn Lắm phải “mắt tròn, mắt dẹt” về kỹ thuật cá nhân trong cuộc thi đá bóng lưới (Piki Volley). Điều này càng thêm khẳng định Nguyên Mạnh hiện đang là thủ thành có kỹ thuật tốt nhất tại Việt Nam.

Trước khi bước vào V-League 2020, SLNA có 2 sự thay đổi quan trọng khi thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ nhạc trưởng Hồ Khắc Ngọc hết hợp đồng, chuyển ra thủ đô khoác áo đại gia Viettel. Dù chia tay đội bóng xứ Nghệ nhưng cả hai cầu thủ này vẫn dành tình cảm đặc biệt cho nơi này.

Trong những ngày dịch Covid-19, cùng với lệnh cách ly xã hội thủ thành Nguyên Mạnh đã tranh thủ vào đại bản doanh SLNA thăm những người anh em của mình, dù phấn lớn phòng đang đóng cửa. Tại đây thủ thành sinh năm 1991 gặp lại Phan Văn Đức, đàn anh Nguyễn Hồng Việt và Đặng Văn Lắm.

Nguyên Mạnh khiến đàn em Văn Đức lác mắt với kỹ thuật cá nhân

Và một trận đá bóng lưới (Piki Volley) đã được diễn ra. Người bắt cặp với Nguyên Mạnh là đàn anh Nguyễn Hồng Việt từng nổi danh cả nước với các tuyệt kỹ đá phạt. Ở bên kia sân, ngôi sao hiện tại Phan Văn Đức đá chung cùng Đặng Văn Lắm.

Đây là trò chơi đòi hỏi kỹ thuật cao, mỗi bên có 2 cầu thủ sẽ có 3 nhịp khống chế và dứt điểm mà bóng không chạm đất bên phần sân nhà.

Nguyên Mạnh cho thấy kỹ thuật của mình cùng Hồng Việt. Chung cuộc, bộ đôi Nguyên Mạnh - Hồng Việt đã thắng đội của Văn Đức 2-1 qua 3 hiệp.

Video cuộc đối đầu căng thẳng giữa Nguyên Mạnh và Văn Đức

Điều này càng thêm khẳng định Nguyên Mạnh là một trong những thủ môn chuyên nghiệp có kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra kinh nghiệm của bộ đôi Nguyên Mạnh – Hồng Việt cũng giúp họ chiến thắng hai người đàn em.

Có thể khẳng định mảnh đất Nghệ An là cái nôi của những thủ môn hàng đầu V-League và ĐTQG. Theo thống kê, có đến 6 cầu thủ xứ Nghệ hiện đang là những thủ môn bắt chính của 14 đội bóng tại V-League 2020. Trong đó có những thủ môn đã từng và hiện đang khoác áo ĐTQG Việt Nam. Có thể điểm qua một số cái tên như Văn Công (Hà Nội FC), Đức An (Sài Gòn FC) hay Đức Cường (B. Bình Dương).

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam