Xuân Trường lên tiếng, báo tin cực vui cho thầy Park và HAGL

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 14:00
4.8 /5 của 7 đánh giá

Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương của bản thân đồng thời báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo cũng như HAGL.

Xuân Trường dính chấn thương dây chằng chéo ở một buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 30/9/2019. Anh đã phải sang tận Hàn Quốc trước khi trở về Việt Nam vào tháng 2 vừa qua. 

Hiện tại, tiền vệ gốc Tuyên Quang đang được điều trị tại trung tâm thể thao PVF cùng nhiều cầu thủ khác như Huy Hùng hay Hà Minh Tuấn và cả Đỗ Duy Mạnh. Theo chuẩn đoán ban đầu, Xuân Trường có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là tới cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 tới, tuy nhiên, ở chia sẻ mới nhất với truyền thông, cầu thủ sinh năm 1995 đã báo thông tin cực vui.

Theo đó, tiết lộ về chấn thương mà mình đang gặp phải, Xuân Trường khẳng định: “Chỉ có bác sĩ mới đánh giá được sự phục hồi chứ tôi không biết chính xác. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình đã tốt lên rất nhiều vào thời điểm này. Tôi hy vọng mình có thể trở lại chơi bóng sau 2 tháng nữa. Tôi thực sự rất nhớ sân cỏ".

Xuân Trường hy vọng có thể tái xuất trong 2 tháng nữa

Với chia sẻ vừa qua của Xuân Trường, có thể kỳ vọng rằng anh sẽ trở lại vào tháng 6 tới, sớm hơn nhiều so với dự kiến ban đầu từ các bác sĩ. Đây rõ ràng là thông tin rất vui không chỉ với cá nhân cầu thủ này mà đặc biệt là HLV Park Hang Seo cũng như HAGL.

Dù tuyến giữa ĐT Việt Nam đang có nhiều sự lựa chọn song thầy Park vẫn luôn dành sự tin tưởng cho tiền vệ gốc Tuyên Quang. Trong khi đó, tại HAGL, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn tái xuất của Xuân Trường bên cạnh Tuấn Anh - những cầu thủ có thừa kĩ thuật và sự sáng tạo.

Đây là thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo và HAGL

Việc trở lại sớm hơn dự kiến cũng sẽ giúp Xuân Trường có thêm thời gian để tìm lại cảm hứng chơi bóng trước khi hướng tới các mục tiêu xa hơn trong thời gian tới. Hiện nay, cầu thủ sinh năm 1995 đã có thể tập luyện nhẹ trên sân cỏ cùng với Huy Hùng hay Hà Minh Tuấn.

Bản thân Xuân Trường cũng khẳng định quyết tâm sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để có một suất tại ĐT Việt Nam sau khi trở lại từ chấn thương dây chằng.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam