Văn Hậu bắn tiếng Anh cực đỉnh trong clip sinh nhật với đồng đội

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 11:17
2.4 /5 của 122 đánh giá

Hậu vệ của SC Heerenveen và ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu cho thấy sự tiến bộ vượt bậc về khả năng nói tiếng Anh sau một quãng thời gian sang chơi bóng tại Hà Lan trong đoạn clip quay cùng các đồng đội trong dịp sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Năm nay, Văn Hậu có một sinh nhật khá đặc biệt khi anh được các đồng đội tại SC Heerenveen cùng dự sinh nhật tại Hà Lan.

Trong đoạn clip mà Văn Hậu chia sẻ về bữa tiệc cùng các đồng đội, hậu vệ người Thái Bình đã có thấy khả năng nói tiếng Anh khá tốt.

Suốt những năm tháng ăn tập trên đất Hà Lan, Văn Hậu đã cho thấy anh đã rất cố gắng để cải thiện và trau dồi khả năng giao tiếp với các đồng đội bằng việc học tiếng Anh và ở đoạn clip gần nhất mà anh đăng tải trong dịp sinh nhật của mình, có thể thấy, hậu vệ gốc Thái Bình đã có những sự tiến bộ rõ rệt.

Clip Văn Hậu mừng sinh nhật cùng đồng đội tại SC Heerenveen (Nguồn: Thanh Niên)

Bữa tiệc sinh nhật đơn giản của Văn Hậu có một chiếc bánh gato nho nhỏ cùng với đó là những món ăn mà hậu vệ này tự chuẩn bị cùng với những người đồng đội còn lại ở đội 1 SC Heerenveen, Văn Hậu đã tự tay vào bếp và trổ tài nấu món pasta và trứng cá hồi để thiết đãi những người bạn của mình.

Nhìn khung cảnh có phần ấm cúng và cũng không kém phần “sang chảnh” của Văn Hậu tại Hà Lan, có thể thấy cuộc sống của hậu vệ này tại Hà Lan đang là rất ổn và anh vẫn chỉ đang thiếu những lần được ra sân chơi bóng cho đội hình chính của câu lạc bộ này.

Văn Hậu dùng bữa ăn "sang chảnh" cùng đồng đội ở Hà Lan

Tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen hiện tại vẫn đang chưa dược xác định, cho dù vẫn có những hy vọng cho rằng hậu vệ 21 tuổi này có thể ở lại với CLB Hà Lan thế nhưng, quyết định vẫn hoàn toàn nằm ở đội bóng này.

Nếu như Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan nhưng vẫn chỉ dừng lại ở mức độ ra sân cho đội hình trẻ, việc trở lại Việt Nam để thi đấu chuyên nghiệp có lẽ là lựa chọn khả dĩ hơn cho hậu vệ trái của ĐT Việt Nam, nhất là vào giai đoạn cuối năm, sẽ có nhiều trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam mà Văn Hậu sẽ cần phải góp mặt.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam