Điểm tin bóng đá sáng 15/1: Đình Trọng tái xuất V.League, sao Real chính thức ra đi

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Đình Trọng tái xuất V.League, sao Real chính thức ra đi là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 15/1.

Đình Trọng tái xuất V.League

Hà Nội FC hành quân đến sân Thiên Trường trong nỗi âu lo về lực lượng, đặc biệt là hàng thủ. Trung vệ Nguyễn Thành Chung nhiều khả năng không thể ra sân vì chấn thương. Vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cần phải nhanh chóng tìm một đối tác khác để chơi bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh. Ông Nghiêm tiết lộ mình có thể sẽ sử dụng Văn Tới hoặc Đình Trọng ở trận đấu này. Cơ hội dành cho Đình Trọng là lớn hơn khi anh đã sẵn sàng ra sân thi đấu tại V.League.

Nếu Đình Trọng có mặt trong trận đấu với Nam Định thì đây sẽ là lần đầu tiên anh tái xuất V.League sau 19 tháng.

Đình Trọng có thể ra sân vào chiều nay

Real Madrid cho Frankfurt mượn Luka Jovic

Thi đấu không hiệu quả và thường xuyên phải ngồi dự bị tại Real Madrid, tiền đạo Luka Jovic đã chính thức bị mang đi cho mượn tại đội bóng cũ Frankfurt.

Luka Jovic rời Frankfurt để tới Real Madrid trong một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro vào mùa hè 2019, nhưng đã không thể tái hiện phong độ mà anh đã thể hiện ở Đức, khi chỉ ghi 2 bàn sau 32 lần ra sân cho Los Blancos.

Frank Lampard lên tiếng về tương lai của Tomori tại Chelsea

Trung vệ Fikayo Tomori đã bị gắn với những tin đồn sẽ rời Chelsea theo dạng cho mượn trong tháng này, với AC Milan, Leeds và Newcastle là những điểm đến tiềm năng. HLV Frank Lampard mới nhất đã lên tiếng xác thực chuyện tương lai của trung vệ này.

"Fikayo Tomori hoàn toàn có một tương lai lâu dài ở CLB này, và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có được mang đi cho mượn hay không," Lampard nói. “Thời điểm tôi bắt đầu tiếp xúc với Tomori, là khi tôi mang cậu ấy tới Derby một thời gian, và cậu ấy là cầu thủ của năm ở đó, cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Championship năm đó theo ý kiến ​​của tôi.”

Tương lai của Tomori tại Chelsea được đảm bảo

Varane dính chấn thương

Raphael Varane buộc phải rời sân sớm vì chấn thương trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha mới đây của Real Madrid. Zinedine Zidane tung Nacho Fernandez vào thay cầu thủ người Pháp. Eder Militao vẫn ngồi dự bị, điều này chứng tỏ anh đứng cuối trong danh sách lựa chọn các trung vệ trong mắt Zidane.

Hiện Real Madrid chưa công bố tình trạng chấn thương của Varane.

Rashford bất ngờ nhắc tên Mourinho

Marcus Rashford đã tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho hướng dẫn anh ấy trở nên cẩn thận hơn trong vòng cấm khi tiền đạo của Manchester United chuẩn bị cho trận đấu tranh danh hiệu vào Chủ nhật với Liverpool.

“Tôi nhớ khi HLV Mourinho còn là HLV MU, có 5 hoặc 6 lần mà tôi đáng lẽ đã được nhận phạt đền, và cuối cùng ông ấy nói với tôi: "Nếu cậu không hiểu rõ về cách có thể có được điều đó, thì cậu sẽ không được coi là bị phạm lỗi. Sau đó, chúng tôi bắt đầu nhận được một vài quả phạt đền. Đó là thứ tôi phải học và hiểu rõ.”

Mourinho từng dạy Rashford cách kiếm penalty

HLV người Đức: 'Đội bóng nhỏ có thể thắng Bayern, tôi tin Nam Định cũng vậy'

Trước khi trận đấu mở màn V-League giữa Nam Định và Hà Nội diễn ra, cựu HLV thể lực của đội bóng thành Nam - ông Nils Haacke đã bày tỏ niềm tin vào một chiến thắng dành cho đội nhà.

Ông Nils Haacke cho biết: "Việc Nam Định đối đầu với Hà Nội sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, mới đây một đội rất nhỏ đã giành được chiến thắng gã khổng lồ Bayern Munich, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra nếu Nam Định có được một chiến thuật tốt. Ở chiều hướng ngược lại, nếu không có được những chiến thuật hợp lý, bạn sẽ lại thua.”

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết