Đình Trọng thừa nhận lạc nhịp với Duy Mạnh

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 08:04
3 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ Trần Đình Trọng thừa nhận màn trình diễn của bản thân ở trận thua 1-3 trước Sài Gòn tại giải Tứ hùng tranh cúp HTV 2020 vừa qua chưa đúng sự kỳ vọng. Anh và Duy Mạnh chưa tìm thấy nhau trong các tình huống phối hợp.

Ở trận ra quân giải Tứ hùng tranh cúp HTV 2020 gặp Sài Gòn FC, Hà Nội FC nhận thất bại sốc 1-3 trước Sài Gòn. Ở trận đấu này, cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên trong đội hình xuất phát.

Duy Mạnh và Đình Trọng đá chính ở trận gặp Sài Gòn FC

Tuy nhiên hai trung vệ thép của Hà Nội FC đã có một trận đấu không tốt. Họ thực sự chưa có cảm giác bóng tốt sau thời gian dài điều trị chấn thương. Ngoài ra những tình huống phối hợp của hai trung vệ này khá lạc nhịp.

Sau trận đấu, Trần Đình Trọng thừa nhận màn trình diễn của bản thân ở trận thua 1-3 trước Sài Gòn tại giải Tứ hùng tranh cúp HTV 2020 vừa qua chưa đúng sự kỳ vọng: “Rất lâu rồi tôi mới thi đấu một trận giao hữu, tuy nhiên cảm giác bóng của tôi hiện tại rất tốt bởi những vấn đề liên quan tới chấn thương đã ổn. Mặc dù vậy, trận đấu ngày hôm nay lại chưa thật sự tốt bởi đội đã phải nhận một thất bại 1-3 trước Sài Gòn.”

“Với cá nhân tôi, dù chấn thương đã ổn nhưng màn trình diễn của tôi ở trận đấu này vẫn chưa đạt được những gì mà tôi mong muốn. Tôi và Duy Mạnh đánh mất sự liên lạc cần thiết trong trận đáu”

“Chúng tôi cần thời gian để lấy lại nhịp độ của ngày trước và tìm lại sợi dây liên kết giữa cả hai”

Đình Trọng thừa nhận lạc nhịp với Duy Mạnh

Trước đó ở 2 trận giao hữu gặp Hải Phòng, CLB Hà Nội cũng có kết quả không tốt với 1 trận hòa và 1 trận thua. Ở 2 trận đấu này, Duy Mạnh và Đình Trọng đều được điền tên trong đội hình xuất phát. Dù rất cố gắng nhưng cả hai không để lại được nhiều dấu ấn, thậm chí Duy Mạnh còn là người sút hỏng 11m ở trận lượt về.

Dù sao với 2 cầu thủ mới chỉ trở lại thi đấu sau 1 năm điều trị chấn thương, người hâm mộ không thể đòi hỏi quá nhiều. Hy vọng trong thời gian tới, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ tìm lại cảm giác bóng và hòa nhập tốt nhất.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam