HAGL – Hà Nội FC: Đừng lo, vì có Quang Hải đây rồi!

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 14:22
3.5 /5 của 4 đánh giá

Hà Nội FC được dự đoán là sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Pleiku – nơi luôn bị xem là hiểm địa của đội bóng này. Tuy nhiên, họ không cần phải quá lo lắng vì Quang Hải đã tỏa sáng và sẵn sàng đưa CLB vượt qua khó khăn.

Hà Nội FC vừa có chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước TP.HCM tại lượt trận đầu tiên giai đoạn 2 nhóm A V-League 2020. Đó rõ ràng là một kết quả tuyệt vời bởi đại diện thủ đô đã hoàn toàn lấn át so với đối thủ.

Góp công lớn vào chiến thắng ấy của CLB chủ sân Hàng Đẫy là Quang Hải. Bàn thắng đầu tiên mà tiền vệ này ghi được trong màu áo Hà Nội FC ở V-League 2020 cũng đánh dấu lần đầu tiên sau hơn 1 năm trời, chàng cầu thủ ấy được ăn mừng tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải đã trở lại và lợi hại vô cùng. Những gì hay nhất, những gì xuất sắc nhất, tiền vệ sinh năm 1997 đều thể hiện được. Đó là sự lanh lợi trong các pha bóng, là khả năng đột phá giữa vòng vậy từ rất đông các cầu thủ đối phương và quan trọng nhất là các tình huống dứt điểm hóc không cho đối thủ bất cứ cơ hội cản phá nào.

Hà Nội FC được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trên đất Pleiku 

Với sự tự tin đang lên cao, Quang Hải rõ ràng là niềm hy vọng hàng đầu của Hà Nội FC vào thời điểm này. Chiều nay (15/10), đội bóng thủ đô sẽ làm khách trên sân Pleiku – nơi vẫn bị xem như hiểm địa với đội bóng ấy trong suốt nhiều năm qua.

Dù thăng hoa hay thi đấu trồi sụt, mỗi khi làm khách ở mảnh đất Tây Nguyên, Hà Nội FC đều gặp muôn vàn khó khăn và hiếm khi có được niềm vui trọn vẹn. Bởi thế cho nên, không ít người cảm thấy lo lắng cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước trận đấu vào chiều ngày 15/10.

Nhưng Hà Nội FC chẳng cần phải quá âu lo bởi họ đang có trong tay một Quang Hải sung sức và tự tin nhất. Đã qua rồi cái thời điểm mà chàng tiền vệ này ra sân với muôn vàn áp lực bủa vậy, cầu thủ ấy giờ đây đang hoàn toàn thoải mái để bùng nổ nhất.

Nhưng Quang Hải có thể giúp Hà Nội FC vượt qua nỗi ám ảnh đó

Quang Hải có thể không quá xuất sắc cả trận đấu nhưng anh là cầu thủ của các khoảnh khắc. Trước TP.HCM, trong thế trận bế tắc mà đội bóng thủ đô đang trải qua, pha đột phá từ chàng tiền vệ ấy đã mang về quả penalty để Văn Quyết mở điểm trước khi chính anh ấn định kết quả cuộc so tài nói trên.

Quang Hải luôn như thế, khi đội bóng cần thì anh có và khi đội bóng khó thì có anh. Với đẳng cấp, kĩ thuật của mình, chàng cầu thủ sinh năm 1997 luôn biết cách tạo nên những điều khác biệt. Ở phố Núi, mảnh đất dữ với đại diện thủ đô, biết đâu một khoảnh khắc thiên tài mà Quang Hải tạo ra sẽ là sự khác biệt để giúp Hà Nội FC vượt qua nỗi ám ảnh ấy.

Khi sự tự tin đã trở lại, Quang Hải sẽ mang lại những khoảnh khắc bùng nổ và niềm vui vô bờ cho các fan hâm mộ đội bóng thủ đô.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam