Đọ thể lực, HLV Park chịu thua cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 14:56
2.9 /5 của 5 đánh giá

Trong buổi tập hồi phục vào sáng nay 25/8, HLV Park Hang Seo đã có màn đọ thể lực với các cầu thủ U22 Việt Nam. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận về thất bại.

Sau 2 trận đấu nội bộ vào chiều tối qua 24/8 trong điều kiện mưa lớn, sáng nay 25/8, toàn đội U22 Việt Nam chỉ ra sân để tập hồi phục. Ngoại trừ Lê Minh Bình dính chấn thương và chưa rõ mức độ nặng nhẹ, 46 cầu thủ còn lại đều quay trở lại tập luyện.

Các bài tập được thiết kế nhẹ nhàng để các cầu thủ có thể thư giãn gân cốt. Một số cầu thủ bị đau sau trận đấu nội bộ được tập riêng. Thay vì đứng chỉ đạo và hướng dẫn các cầu thủ như ở các buổi tập trước, nhân lúc cao hứng, HLV Park Hang Seo cũng tham gia bài tập thể lực cùng các học trò.

HLV Park tập thể lực cùng U22 Việt Nam

Dĩ nhiên, phần thắng trong màn đọ thể lực này nghiêng về các cầu thủ U22 Việt Nam. Trong khi các học trò thực hiện được ít nhất 30 lần hít đất thì HLV Park chỉ làm được 10 cái và lập tức nằm xuống vì mệt. Chiến lược gia người Hàn Quốc ngồi lau mồ hôi và tiếp tục nhìn các học trò tập luyện.

HLV Park chỉ thực hiện được 10 lần hít đất

sau đó ngồi nhìn học trò tập luyện

Các cầu thủ bật cười với biểu cảm khi mệt của HLV Park

Ngoài bài tập hít đất, HLV Park cũng chọn cho mình một tấm thảm để thực hiện động tác gập bụng và chạm tay vào mũi chân. Dù không dễ dàng với một người đã bước sang tuổi 63 song HLV Park vẫn hoàn thành động tác đúng chuẩn.

Vì tập hồi phục nên không khí buổi tập rất thoải mái. HLV Park cũng không tỏ ra nghiêm trang như các trận đấu nội bộ trước đó mà nhiệt tình hỏi thăm các cầu thủ trong lúc tập luyện. Thậm chí, HLV Park còn kéo Thái Bá Sang – nhân tố tiềm năng đang thi đấu cho SLNA ra một góc để dặn dò riêng với sự trợ giúp của trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng.

Sau phần tập thể lực, các cầu thủ chia nhóm để đá bóng ma. HLV Park gia nhập nhóm của Danh Trung và tạo ra bầu không khí vui vẻ trên sân tập của Liên đoàn. Vì trời nắng gắt nên U22 Việt Nam cũng chỉ tập trong vòng 1 tiếng và được về phòng nghỉ ngơi.

HLV Park còn đá ma với các cầu thủ

Đợt tập trung lần này kéo dài đến ngày 28/8 và U22 Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu tập nội bộ nữa để HLV Park cùng các cộng sự kiểm nghiệm năng lực.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam