Tiền vệ sáng tạo của SLNA muốn được trao quyền đá phạt từ thầy Park

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 14:05
2.8 /5 của 96 đánh giá

Sau quả đá phạt đẳng cấp thành bàn ở trận đá nội bộ U22 Việt Nam chiều qua, tiền vệ Đặng Văn Lắm hy vọng mình sẽ tiếp tục được trao quyền thực hiện những quả đá cố định.

Trao đổi với báo giới sáng ngày 25/8, tiền vệ Đặng Văn Lắm của U22 Việt Nam chia sẻ: “Sau một tuần tập luyện, chúng tôi tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn. Điểm chưa được có lẽ nằm ở thể lực. Ở trận đá nội bộ đầu tiên cách đây vài ngày, thể lực của chúng tôi chưa đảm bảo. Ở trận đấu thứ 2 vào chiều qua, thể lực đã được cải thiện nhưng vẫn chưa thể xem là ưng ý”.

Anh nói thêm: “Với tôi, tất cả các bạn lên tập trung đội tuyển Việt Nam đều có sự cân bằng. Ai cũng có cơ hội. Tôi nghĩ, không ai là vượt trội hơn ai. Chúng tôi chơi bóng ở CLB khác với lên tập trung đội tuyển U22 Việt Nam. Với thầy Park, chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện để phù hợp với phong cách mà ông định hình”.

Văn Lắm đánh giá cao các cầu thủ được triệu tập cho U22 lần này

Hôm qua, Văn Lắm có bàn từ đá phạt đẹp mắt. Anh tự tin nói: “Về tình huống cố định thì thầy Park đều phần chia người tập luyện. Chúng tôi cố gắng làm tốt. Ở các tình huống cố định thì tại CLB, chúng tôi đều tập luyện hàng ngày. Hy vọng thầy sẽ tiếp tục tạo điều kiện”.

Trong trận đá nội bộ chiều qua, U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo xáo trộn nhiều vị trí. Một số cầu thủ không đá đúng vai trò sở trường. Nói về điều này, Văn Lắm chia sẻ: “Mỗi người đều có những vị trí khác nhau. Chúng tôi phải cố gắng thực hiện thật tốt vai trò mà HLV Park Hang Seo yêu cầu”.

Văn Lắm có tình huống sút phạt thành bàn đẹp mắt trận đấu vừa qua

Còn 1 năm nữa, đợt tập trung quan trọng hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021 mới diễn ra. Văn Lắm đặt mục tiêu: “Tôi hy vọng mình có thể góp mặt ở danh sách tập trung đợt tới. Đó là mục tiêu trước mắt. Còn về dự định lâu dài, thật sự tôi mong mình sẽ có tên trong danh sách cuối cùng”.

Sáng nay, Văn Lắm cùng các đồng đội tiếp tục tập luyện thể lực. HLV Park Hang Seo chú trọng nhiều vào các nhóm cơ và phần thân trên. Thời tiết oi ả khiến cho nhiều cầu thủ cảm thấy đuối sức. Trong buổi tập này, tiền đạo Lê Minh Bình không có mặt do đã bị lật cổ chân ở trận đá nội bộ chiều qua.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam