Đoàn thể thao Việt Nam phía nam hào hứng xuất quân dự SEA Games 30

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 11:55
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua tại TP.HCM, đoàn thể thao Việt Nam (Việt Nam) phía nam gặp mặt trước khi lên đường chinh phục SEA Games 30 diễn ra tại Philippines từ 30/11 đến 11/12.

Chỉ còn ít ngày nữa là SEA Games 30 sẽ chính thức diễn ra. Và hôm qua tại TP.HCM, đoàn thể thao Việt Nam (Việt Nam) phía nam đã gặp mặt trước khi lên đường chinh phục SEA Games 30 diễn ra tại Philippines từ 30/11 đến 11/12.

Dự lễ gặp mặt có trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TP.HCM Võ Quốc Thắng, Giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Huỳnh Thanh Nhân cùng 222 thành viên, trong đó có 146 vận động viên của đoàn thể thao tập huấn ở phía nam.

Riêng thể thao TP.HCM đóng góp 109 vận động viên tranh tài 30 môn thể thao, xếp nhì sau Hà Nội. Các niềm hi vọng vàng của thể thao phía nam có Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Lê Quang Liêm (cờ vua), Lê Tú Chinh, Trần Thị Yến Hoa (điền kinh), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Nguyễn Tiến Nhật (đấu kiếm)…

Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam phía nam

Tại buổi lễ, trưởng đoàn Trần Đức Phấn đã động viên và giao nhiệm vụ cho các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam, biểu dương những cố gắng của các huấn luyện viên, vận động viên và lãnh đạo ngành thể thao trong tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30 để quyết tâm giành được những thành tích cao nhất.

Đồng chí bày tỏ tin tưởng và hy vọng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ đoàn kết, tự tin, thi đấu với tinh thần tập trung cao độ, nỗ lực cao nhất, tập trung cao nhất vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Đây cũng là bước chuẩn bị quan trọng cho SEA Games 31 năm 2021, khi Việt Nam là nước chủ nhà.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Bách với những bài hát tự sáng tác nhằm động viên tinh thần cho các vận động viên.

“Nữ hoàng tốc độ” Lê Tú Chinh đại diện các VĐV phía nam bày tỏ quyết tâm ở SEA Games 30

Thay mặt các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam phía nam, vận động viên Lê Tú Chinh đã hứa quyết tâm sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng và tình cảm của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước và người hâm mộ cả nước.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết