ĐT bóng rổ nam Việt Nam có 2 trận giao hữu quan trọng trước khi bước vào SEA Games

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 14:32
5 /5 của 1 đánh giá

Với mục tiêu cao, ĐT bóng rổ nam Việt Nam đã sắp xếp giao hữu với 2 đội tuyển mạnh là Singapore và Hong Kong (Trung Quốc) trước thêm SEA Games 30.

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, 14 cầu thủ có phong độ tốt nhất ở VBA, trong đó có 8 cầu thủ Việt kiều đã được triệu tập vào ĐTQG dưới sự dẫn dắt của HLV Kevin Yurkus. Với lực lượng tốt, ĐT bóng rổ nam Việt Nam sẽ thử sức ở cả 2 nội dung 3×3 và 5 người.

Theo HLV Kevin Yurkus, vì chủ nhà Philippines rất mạnh nên ĐT Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu giành vị trí thứ 2 hoặc thứ 3, trong cuộc cạnh tranh với Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Singapore. Với mục tiêu cao này, ĐT bóng rổ nam Việt Nam đã sắp xếp giao hữu với 2 đội tuyển mạnh là Singapore và Hong Kong (Trung Quốc) trước thêm SEA Games 30.

ĐT bóng rổ nam Việt Nam

Cả hai trận đấu đều sẽ được diễn ra ở nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP Hồ Chí Minh. Nhà thi đấu sẽ mở cửa tự do để phục vụ cho tất cả những ai yêu mến trái bóng cam muốn chung bước cùng đội tuyển Việt Nam trên hành trình chuẩn bị cho kỳ SEA Games 30 này.

Trận đấu với Singapore sẽ có ý nghĩa rất quan trọng cho thầy trò HLV Kevin Yurkus, bởi đây là đối thủ cạnh tranh chiếc vé trực tiếp vào vòng bán kết khi mà cả hai đội đều nằm ở bảng A tại kỳ SEA Games tới đây. Hai đội bóng còn lại của bảng đấu là Philippines và Myanmar. Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng nó cũng sẽ giúp cho thầy trò HLV Kevin Yurkus hiểu rõ hơn về đối thủ sắp tới của mình.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu cao ở SEA Games 30

Những cái tên Việt kiều nổi bật đã thi đấu ấn tượng tại các mùa giải VBA vừa qua được triệu tập vào ĐT bóng rổ Việt Nam như Đinh Thanh Tâm, Đinh Thanh Sang, Khoa Trần hay Chris Dieker.

Danh sách tham dự SEA Games của ĐT Bóng rổ nam:

Tâm Đinh, Justin Young, Khoa Trần, Horace Nguyễn, Stefan Tuấn Tú, Sang Đinh, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Richard Nguyễn, Lê Hiếu Thành, Võ Kim Bản, Nguyễn Văn Hùng, Chris Dierker.

Gia Long

Bình luận bài viết