Đội hình dự kiến Bayern – PSG: Lewandowski đấu Neymar, Mbappe

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 20:14
4.4 /5 của 4 đánh giá

Trang chủ LĐBĐ Châu Âu (UEFA) vừa đưa ra dự đoán về đội hình ra sân của hai CLB Bayern Munich và PSG ở trận chung kết Champions League.

Đêm nay (23/8), cuộc so tài được chờ đợi nhất – chung kết UEFA Champions League giữa Bayern Munich và Paris Saint Germain sẽ diễn ra tại Lisbon, khép lại một mùa giải 2019/20 đầy biến động của bóng đá châu Âu.

Mới đây, trang chủ LĐBĐ Châu Âu (UEFA) vừa đưa ra dự đoán về đội hình ra sân của hai đội bóng đi tới trận đấu cuối cùng của Cúp C1. Cả Bayern và PSG đều sở hữu những ngôi sao tấn công siêu hạng, được cho là sẽ tung sức mạnh ngay từ đầu.

Các siêu sao tấn công của Bayern và PSG sẽ ra sân ngay từ đầu

Bên phía nhà vô địch Bundesliga, Lewandowski chắc chắn sẽ là tiền đạo chủ lực lĩnh xướng hàng công của Bayern. Hỗ trợ cho chân sút người Ba Lan nhiều khả năng vẫn sẽ là bộ đôi Thomas Muller và Serge Gnabry.

Vị trí duy nhất còn bỏ ngỏ khả năng ra sân là trung vệ Jerome Boateng khi tuyển thủ người Đức được cho là gặp vấn đề về cơ bắp. Ở hàng thủ, HLV Hans-Dieter Flick có thể sử dụng Niklas Süle đá cặp với Alaba trước khung thành thủ môn Neuer.

Chờ đợi màn so tài của những đội bóng tấn công xuất sắc nhất châu Âu

Trong khi đó, PSG sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất trước khi bước vào trận chung kết với Bayern. Đại diện nước Pháp sẽ xuất trận với tam tấu Neymar – Mbappe – Di Maria, gây áp lực lớn cho hàng thủ Hùm Xám với tốc độ ấn tượng.

Ở tuyến giữa, Herrera, Marquinhos và Paredes được cho là bộ ba tiền vệ của PSG ở trận đấu này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang theo dõi tình hình sức khỏe của nhạc trưởng Marco Veratti để quyết định có xếp anh đá chính hay không.

Trận chung kết UEFA Champions League 2019/20 giữa Bayern Munich và Paris Saint Germain sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (24/8).

Đội hình dự kiến:

Bayern: Neuer; Kimmich, Boateng, Alaba, Davies; Goretzka, Thiago; Perišić, Müller, Gnabry; Lewandowski

PSG: Navas; Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat; Herrera, Marquinhos, Paredes; Di María, Neymar, Mbappé

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.