Đội hình tối ưu của Barca đấu Valencia: Pedri trở lại, Dembele ngồi dự bị

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Barca sẽ có cuộc đối đầu với Valencia ở vòng 34 của La Liga. Ronald Koeman chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để hy vọng lật đổ Atletico.

Vào lúc 2:00 ngày 3/ 5, Barca sẽ có chuyến hành quân đến sân Mestalla của Valencia thuộc khuôn khổ vòng 34 của La Liga. Cả Real Madrid và Atletico đều đã giành chiến thắng ở những trận đấu trước đó. Điều này buộc Barca không còn sự lựa chọn nào khác là phải đánh sập sào huyệt của  bầy dơi để tiếp tục đua tranh vô địch với 2 đội bóng thành Madrid.  

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Ba cầu thủ Ansu Fati, Philippe Coutinho và Martin Braithwaite sẽ tiếp tục vắng mặt và không thể cùng các đồng đội di chuyển tới Mestalla. Ngoài ra, Ronald Koeman không phải đối mặt thêm với bất kỳ ca chấn thương mới nào. Đây là một điều rất may mắn với HLV người Hà Lan trong bối cảnh mùa giải đang ở giai đoạn cam go nhất.

Bàn thắng duy nhất của Llorente đã giúp Atletico đánh bại Elche

Bước vào cuộc đối đầu với Valencia, nhiều khả năng 3-5-2 vẫn sẽ là sơ đồ được Koeman sử dụng. Ở trong khung gỗ, đương nhiên vẫn sẽ là sự góp mặt của Ter Stegen. Dù vậy, bộ ba trấn giữ phía trước thủ thành người nhiều khả năng sẽ có những sự xáo trộn. Trong thất bại thảm họa trước Granada ở vòng đấu trước, Koeman đã gặp phải vô số lời chỉ trích với quyết định xoay tua đội hình mặc dù đó là trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng. 

Umtiti được ra sân bởi cậu ấy đã tập luyện tốt. Nếu chúng tôi thắng Granada, sẽ chẳng ai thắc mắc về việc xoay tua này cả. Tôi phải chấp nhận sự bất công này “, Koeman nói trong buổi họp báo trước trận gặp Valencia.

>> Xem thêm: BXH La Liga

Sau màn trình diễn tồi tệ trước Granada, chắc chắn Umtiti sẽ phải trở lại băng ghế dự bị và Lenglet sẽ là người thay thế anh ở vị trí trung vệ lệch trái. Gerard Pique và Oscar Mingueza sẽ cùng Lenglet hợp thành bộ ba trung vệ phía trước Ter Stegen

Ở hàng tiền vệ, Pedri sau khi được cho nghỉ ở trận đấu với Granada sẽ có cơ hội quay trở lại đội hình xuất phát. Ilaix Moriba là người phải nhường chỗ cho tuyển thủ người TBN. Sergio Busquets và Frenkie de Jong là 2 người sẽ cùng Pedri quán xuyến tuyến giữa và là ngòi nổ cho những đường lên bóng của Blaugrana.

Đội hình tối ưu của Barca ở trận gặp Valencia 

Sự thay đổi thứ 3 và cũng là cuối cùng trong đội hình xuất phát của Barca so với trận gặp Granada cần phải được thực hiện ở vị trí tiền vệ phải. Sau màn trình diễn thảm họa ở vòng đấu trước, Sergi Roberto tốt hơn hết chỉ nên là phương án dự phòng cho Sergino Dest. Ở hành lang cánh đối diện, vị trí của Jordi Alba là bất khả xâm phạm. 

Đá cặp trên hàng công nhiều khả năng sẽ lại là cặp đôi đang chơi ngày càng ăn ý ở mùa giải năm nay là Lionel Messi và Antoine Griezmann. Điều này cũng đồng nghĩa với sự vắng mặt của Ousmane Dembele.

Video highlight Real vs Osasuna - Vòng 34 La Liga:



Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha