Ramos – Varane: Mối lương duyên thập kỷ sắp sửa lụi tàn?

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Cả Sergio Ramos lẫn Raphael Varane đều đang đối diện với tương lai bất ổn ở chính nơi mà họ được xem là “bất khả xâm phạm” suốt gần một thập kỷ qua.

Hai cái tên này đã chơi cùng nhau tổng 228 trận, giành được 4 Champions League danh hiệu, 3 LaLiga Santander, 1 Copa del Rey, 4 Club World Cup, 3 siêu cúp UEFA và 3 Supercopas de Espana.

Thế nhưng bỏ qua câu chuyện về những danh hiệu hào nhoáng và vinh quang đầy rẫy kia, mối quan hệ đối tác thân thiết giữa cả Ramos lẫn Varane đang đi tới hồi kết.

Cả Ramos lẫn Varane đều đang được đồn đoán sẽ rời Real hè này

Quay trở lại khoảng thời gian gần 10 năm trước, Varane và Ramos có lần đầu tiên bắt cặp cùng với nhau trong chiến thắng 6-2 trước Rayo Vallecano, khi đó Varane 18 còn Ramos đã 25 tuổi. Không lâu sau đó, hai cái tên này liên tục xuất hiện cùng nhau vổ trở thành cặp trung vệ trứ danh của Kền kền trắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, câu chuyện của tương lai, giá trị đồng tiền đang hô biến sự chia cách của cặp đôi này. Có thể Ramos sẽ rời Real sau mùa hè này, cũng có thể Varane cũng sẽ chấp thuận lời mời gọi của MU để sang Anh thi đấu. Chưa rõ điều gì sẽ xảy đến vào mùa hè, chỉ biết rằng sự tan vỡ của bộ đôi này đang là hiện hữu.  

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Ramos sẽ hết hợp đồng sau khi mùa giải này kết thúc. Đã không có thỏa thuận gia hạn nào được đôi bên chấp thuận và khả năng anh rời Madrid sau khi hợp đồng đáo hạn là có.

Perez từng nói rằng sẽ gạt anh ra khỏi kế hoạch mùa tới vì cầu thủ này không chấp thuận gia hạn hợp đồng theo các điều khoản của Real. Đáp lại, Ramos cũng thẳng thừng đáp “hãy làm bất cứ điều gì ông muốn”.

Đối với Varane, hợp đồng của trung vệ người Pháp với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Thế nhưng những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa đôi bên cứ thưa dần và rồi chấm dứt hẳn.

Alaba được liên hệ chuyển tới Real

Vào tháng Hai, tờ Marca đưa tin rằng Real Madrid đã suy nghĩ về việc bán trung vệ này vào mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Rõ ràng Real đang không tha thiết giữ chân bộ đôi này. Nhất là khi đội bóng này sắp sửa chiêu mộ được Alaba. Ngoài ra, Nacho, Eder Militao cũng sẵn sàng là phương án được Zidane chọn lựa cho vị trí lá chắn trước khung thành của Courtois.

Mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối cùng và Real cũng đang nắm trông tay cơ hội đăng quang ở cả La Liga lẫn Champions League. Với việc đang còn cả Ramos lẫn Varane ở vị trí trung vệ, người Real vẫn còn quyền hy vọng về một lần vinh quang sắp tới.

Thế nhưng mùa sau cả hai cái tên này còn hiện diện ở Bernabeu hay không, đó vẫn là một câu trả lời quá khó vào lúc này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha