Đội hình xuất phát PSG vs Bayern Munich: Binh hùng tướng mạnh

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 01:07
5 /5 của 2 đánh giá

Trong trận đấu chung kết của Cúp C1 Châu Âu mùa bóng 2019/2020, hai đội bóng hàng đầu của lục địa già là PSG và Bayern Munich sẽ có trong tay những quân bài mạnh nhất.

PSG và Bayern Munich là 2 đại diện xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết Cúp C1 Châu Âu 2019/2020 với dàn sao tinh tú trong đội hình. Trong trận đấu quan trọng nhất của mùa bóng, cả 2 ông lớn của bóng đá Châu Âu này đều sẽ ra sân với các quân bài chủ chốt.

Dễ dàng nhận thấy, điểm mạnh của cả PSG và Bayern Munich đều là một hàng công đầy tốc độ, và trong trận chung kết trên sân vận động Ánh Sáng (Estadio da Luz), những đôi chân tốc độ nhất của bóng đá thế giới đều sẽ hội tụ.

Bên phía PSG, bộ 3 tấn công Neymar – Mbappe – Di Maria sẽ xuất phát ngay từ đầu và sẽ là các mũi tấn công chủ lực của câu lạc bộ nước Pháp.

Bộ 3 tấn công của PSG sẽ ra sân ngay từ đầu cùng với đó là sự trở lại của Keylor Navas

Hàng tiền vệ của gã nhà giàu thủ đô Paris cũng sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ kiến thiết Marco Verratti nhưng anh sẽ chỉ ngồi dự bị, 3 cái tên ở tuyến giữa của PSG sẽ là Marquinhos, Ander Herrera và Leandro Paredes.

Bộ tứ vệ của PSG vẫn giữ nguyên bộ khung với cặp trung vệ Thiago Silva và Presnel Kimpembe, trong khi đó 2 cánh sẽ thuộc về Thilo Kehrer cùng Juan Bernat. Thủ thành Keylor Navas sau khi bỏ lỡ trận đấu bán kết cũng đã kịp trở lại để trấn giữ khung thành của PSG.

Về phần Bayern Munich, đội bóng được đánh giá có cửa vô địch rất cao ở mùa bóng năm nay cũng có một sự thay đổi khá đặc biệt trong đội hình ra sân.

Manuel Neuer vẫn là cái tên trong khung gỗ và ngay phía trên thủ môn người Đức là bộ tứ Alphonso Davies, David Alaba, Jerome BoatengJoshua Kimmich.

Leon Goretzka và Thiago Alcantara vẫn là 2 cái tên trấn giữ khu vực giữa sân của Hùm Xám, trong khi đó sự thay đổi duy nhất sẽ là Kingsley Coman thay thế cho Ivan Perisic để song hành cùng Serge Gnabry ở hai cánh.

Đội hình ra sân của Bayern Munich trong trận chung kết với PSG

Thomas Muller sẽ là người chơi ngay sau vị trí trung phong cắm nơi Robert Lewandowski tiếp tục được đặt niềm tin.

Với đội hình ra sân như trên, PSG và Bayern Munich hứa hẹn sẽ cống hiến cho NHM một trận chung kết hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.