Đội trưởng Quế Ngọc Hải phát biểu xúc động trong ngày ĐT Việt Nam giành giải đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tại lễ trao giải AFF Awards, đội tuyển Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng ĐT hay nhất khu vực Đông Nam Á sau chức vô địch AFF Cup 2018 và những chiến thắng thuyết phục trước các đội bóng trong khu vực, thay mặt đội tuyển, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những phát biểu làm ấm lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Tại lễ trao giải AFF Awards 2019, đội tuyển đã vinh dự nhận được giải thưởng dành cho đội tuyển xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á, đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được trong suốt hơn 1 năm vừa qua mà đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018.

Trong buổi lễ, thay mặt cho ĐT Việt Nam, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã lên nhận giải thưởng từ ban tổ chức và anh đã có những chia sẻ nhằm tri ân đến những người đồng đội, ban huấn luyện và cả các cổ động viên, những người đã luôn dõi theo từng trận đấu của đội nhà.

“Tôi và các đồng đội thực sự hạnh phúc với giải thưởng này, đây là chứng nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của cả đội tuyển trong suốt 2 năm qua. Để có được những thành công này, công lao lớn nhất thuộc về HLV Park Hang Seo và cả đội ngũ y tế hậu cần và cả những thành viên trong đội tuyển”.

Ngọc Hải cảm ơn đội ngũ huấn luyện, các đồng đội và các CĐV đã ủng hộ ĐTVN

“Tôi xin thay mặt đội tuyển gửi lời cảm ơn đến các ban ngành, những người đã luôn ở bên động viên để chúng tôi thi đấu tốt và cuối cùng là những người hâm mộ đã luôn đồng hành với đội nhà trong thời gian qua”, Ngọc Hải phát biểu.

Thành công của một tập thể luôn cần sự cố gắng của mỗi cá nhân, nhưng với riêng Ngọc Hải, với tư cách là người đội trưởng, những đóng góp của anh thực sự rất đáng kể ở khía cạnh hỗ trợ gắn kết các đồng đội và là trái tim trong hệ thống phòng ngự vững chắc mà thầy Park đã xây dựng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam