Đón Tết 2021, Bùi Tiến Dũng tranh thủ “đưa nàng về dinh”

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 10:07
2.1 /5 của 5 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã dẫn bạn gái Dianka Zakhidova về thăm gia đình tại Thanh Hóa nhân dịp Tết 2021. Động thái này của Dũng gôn càng khiến người hâm mộ tin rằng cả 2 chuẩn bị làm đám cưới.

Mới đây, người đẹp Dianka Zakhidova chia sẻ trên Instagram đoạn video cô quay trên đường về quê nhà bạn trai Bùi Tiến Dũng ở Thanh Hoá. Thủ thành của CLB TP.HCM cũng tiết lộ những hình ảnh ngôi nhà của anh ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc. Theo đó, gia đình Bùi Tiến Dũng tổ chức một bữa tiệc tất niên thịnh soạn để chào đón anh và Dianka về ăn Tết.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa bạn gái người mẫu xinh đẹp về quê ăn Tết

Dianka Zakhidova tỏ ra thích thú với vẻ đẹp hoang sơ ở vùng quê, được bạn trai đưa đi dạo trên đường làng, thích thú khi xem chàng trai người Mường Bùi Tiến Dũng gõ điệu cồng chiêng đầy điệu nghệ. Rất đông bà con họ hàng cũng đến nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng mở tiệc chào đón anh trở về sau 1 năm thi đấu xa nhà đồng thời xem mặt người yêu xinh đẹp của thủ mô này.

Đây cũng là lần đầu tiên mà cô người mẫu Tây xinh đẹp về nhà Bùi Tiến Dũng. Động thái này của Dũng gôn càng khiến người hâm mộ tin rằng cả 2 chuẩn bị làm đám cưới.

Nhiều fan đang rất ngóng chờ cái kết đẹp của Bùi Tiến Dũng và Dianka, khi mà trước đó nhiều đồng đội của anh như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Đức, Xuân Mạnh… đều đã yên bề gia thất.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước đó, Dianka trở lại Việt Nam sau ba tháng về Ukraine thăm gia đình và đã thực hiện xong 14 ngày cách ly. Do được nghỉ Tết sớm, những ngày qua, Bùi Tiến Dũng có nhiều thời gian cho bạn gái.

Bùi Tiến Dũng đang tính tới chuyện trăm năm cùng bạn gái Tây?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng Dianka Zakhidova quen nhau từ tháng 9.2020. Dianka Zakhidova bận rộn với lịch làm việc khá dày của nghề người mẫu tự do, Bùi Tiến Dũng cũng nỗ lực tập luyện hòng khẳng định chổ đứng trong màu áo CLB TP.HCM. Tuy vậy cả hai vẫn thường xuyên dành thời gian cho nhau, chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Hy vọng rằng với điểm tựa là cô bạn gái xinh đẹp, Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu thành công trong màu áo CLB TP.HCM và có được một vị trí trên tuyển quốc gia.

Bình luận bài viết