Đồng đội cũ nói điều bất ngờ về tương lai của Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid và người anh em thân thiết ở tuyển Bồ Đào Nha, Pepe mới đây đã hé lộ điều bất ngờ về tương lai của CR7. Điều này khác xa những lời đồn đoán trên báo giới.

Giống như Lionel Messi, tương lai của Cristiano Ronaldo cũng là chủ đề được quan tâm bậc nhất thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022, song những tin đồn liên quan đến việc rời đi của CR7 liên tục xuất hiện trên mặt báo và các phương tiện thông tin đại chúng.

Việc bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu và gần như hết cơ hội bảo vệ vô địch Serie A là đòn giáng mạnh vào tham vọng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo khao khát danh hiệu, đặc biệt là danh hiệu ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB, nhưng suốt 3 mùa giải gắn bó với Juventus, Ronaldo chưa thể chạm tới điều đó.

Ronaldo được cho vẫn đang hạnh phúc ở Juventus

Do vậy, không ngạc nhiên khi Ronaldo được cho là muốn chia tay Juventus để tìm kiếm một bến đỗ mới. Song trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, đồng đội cũ của Ronaldo ở Real Madrid và người anh em thân thiết trên tuyển Bồ Đào Nha, Pepe lại không nghĩ như vậy.

"Thành thật mà nói, với những gì tôi biết về cậu ấy, tôi không biết liệu cậu ấy có chấp nhận cách mà nhiều người đang nói về bóng đá ở Bồ Đào Nha hay không", Pepe nói với Novo khi được Ronaldo có cân nhắc việc quay trở lại quê nhà hay không.

“Tôi nghĩ cậu ấy đang hạnh phúc ở Turin. Cậu ấy là tay săn bàn hàng đầu ở Serie A. Những người chỉ trích cậu ấy không biết việc ghi hơn 30 bàn mỗi năm là khó như thế nào.

Pepe rất thân thiết và hiểu Ronaldo

Những gì Cristiano làm được thật đáng kinh ngạc. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở đó thêm nhiều năm nữa, mang lại niềm vui cho những người yêu bóng đá và đại diện cho Bồ Đào Nha thật tốt, như cách cậu ấy vẫn luôn làm".

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Italia

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới với khả năng săn bàn cực kì ấn tượng. Từ đầu mùa đến nay, chân sút mang áo số 7 đã có 32 pha lập công sau 37 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh không còn được đánh giá cao bởi khả năng tham gia vào lối chơi tập thể cũng như sự suy giảm về mặt thể lực nếu phải chơi với mật độ dày đặc.


Bình luận bài viết