Điểm tin bóng đá tối 15/4: Quảng Ninh trả hết nợ lương, Xuân Trường sẵn sàng trở lại

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 19:07
5 /5 của 1 đánh giá

Quảng Ninh trả hết nợ lương, Xuân Trường sẵn sàng trở lại là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 15/4.

Quảng Ninh trả hết nợ lương

Chiều 15/4, toàn bộ cầu thủ CLB Quảng Ninh đã nhận được 7 tháng lương còn thiếu, giúp họ giải quyết khó khăn về kinh tế hiện nay.

“Tôi đã được nhận lương 7 tháng còn thiếu, cũng nghe anh em trong đội báo đã nhận được tiền. Còn phí lót tay và tiền thưởng chưa được nhận. Lãnh đạo hứa sẽ giải quyết cho anh em trong thời gian tới”, đội trưởng Nguyễn Hải Huy của CLB Quảng Ninh chia sẻ.

Cầu thủ Quảng Ninh được trả đủ lương

Xuân Trường sẵn sàng trở lại

Chiều 15/4, Xuân Trường đã ra sân tập cùng các cầu thủ HAGL. Cầu thủ sinh năm 1995 tươi cười rạng rỡ trong buổi tập, thể hiện tốt, không có dấu hiệu bị đau bởi chấn thương. Tuấn Anh cũng đã trở lại tập luyện đầy đủ.

Bộ đôi này khả năng cao sẽ đá chính trong trận đấu của HAGL tiếp đón Hà Nội FC vào ngày 17/4 tới đây.

Các ông lớn quay lưng vì đòi hỏi lương quá cao của Haaland

Sự quan tâm từ các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu đối với tiền đạo 20 tuổi không có gì phải bàn cãi, những gì Haaland làm được trên đất Đức khiến giá trị của anh được đẩy lên rất cao.

Tuy nhiên, mức lương đòi hỏi lên tới 35 triệu euro 1 năm, theo lời người đại diện Raiola của Haaland, vượt quá khả năng chi trả của các đại gia, kể cả những gã nhà giàu như Barcelona hay Man City. Các CLB đang gặp khó khăn về tài chính do đại dịch và sẽ quay lưng nếu mức lương trên không giảm xuống.

Mức lương của Haaland khiến các ông lớn "quay xe"

Reece James: “Chelsea vào bán kết C1 ở mùa giải kỳ lạ”

Chelsea là đại diện đầu tiên của nước Anh góp mặt tại bán kết cúp C1 sau khi vượt qua Porto. Đối thủ của The Blues sẽ là Real Madrid – đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường danh giá số 1 châu Âu.

Chia sẻ trên trang chủ The Blues, hậu vệ 21 tuổi thừa nhận: “Mùa giải năm nay thực sự kỳ lạ. Nếu bạn nói rằng Chelsea sẽ có mặt ở Bán kết vào đầu mùa thì có lẽ chúng tôi sẽ không tin đâu. Nhưng điều đó cho thấy sự chăm chỉ và đoàn kết sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi” “Khi đã đi đến những trận đấu cuối cùng, bạn biết rằng mình sẽ đối đầu với các đội mạnh nhất. Chúng tôi cần phải sẵn sàng và ở trạng thái tốt nhất”.

Trọng tài tố bị cầu thủ TP.HCM hành hung: Nếu sai, sẵn sàng treo còi suốt đời

Trọng tài biên Nguyễn Lê Nguyên Thành khẳng định anh bị thủ môn Thanh Thắng hành hung chứ không chỉ là phản ứng quá khích.

"Các cơ quan có trách nhiệm không bảo vệ được tôi thì tôi phải nhờ luật sư bảo vệ. Tôi có chảy máu, đó là xô xát chứ không phải phản ứng. Đó là xâm phạm thân thể, mà bây giờ không ai bảo vệ quyền lợi của tôi hết", trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành chia sẻ. "Răng tôi lung gốc, hư rồi, đâu có lành được. Hai ngày đầu, tôi vừa ăn vừa khóc. Họ nói tôi vu khống. Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng nghỉ, bị treo còi suốt đời tôi cũng chấp nhận."

Trọng tài Nguyên Thành khẳng định bị hành hung

Torreira muốn rời Arsenal ngay lập tức

Torreira không nhìn thấy tương lai xán lạn ở sân Emirates và đã bày tỏ mong muốn đến Argentina chơi bóng, ít nhất là theo dạng cho mượn nếu không thể chấm dứt hẳn hợp đồng.

Torreira không nTuyển thủ Uruguay nói với kênh Perfil Bulos: "Tôi muốn đến Boca Juniors ngay bây giờ. Tôi đã 25 tuổi và tôi biết đó là một CLB chơi vì những mục tiêu tuyệt vời.” "Tôi muốn làm cho người hâm mộ hài lòng nhưng tôi biết điều đó không dễ dàng. Boca nên đạt được thỏa thuận với Arsenal theo dạng cho mượn một năm."

Bình luận bài viết