Đồng đội Ronaldo thừa nhận nuối tiếc vì từ chối Arsenal

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 19:35
5 /5 của 3 đánh giá

Ở chia sẻ mới đây, trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini của Juventus bày tỏ sự tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội khoác áo Arsenal trong quá khứ.

Thi đấu cho Juventus từ năm 2005, trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini đã trở thành 1 biểu tượng của Bà Đầm già trong 16 năm cống hiến. Dẫu vậy, ít ai biết rằng, ước muốn của lão tướng 36 tuổi lại là được trở thành một cầu thủ của Arsenal.

Chia sẻ với báo giới mới đây, Chiellini thừa nhận tiếc nuối khi từ chối cơ hội gia nhập Arsenal trong quá khứ, thời điểm Pháo Thủ đàm phán bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ người Italia năm anh 16 tuổi.

Đội trưởng Chiellini của Juve thừa nhận tiếc nuối vì từ chối Arsenal

Trả lời tờ So Foot, thủ quân của Juventus cho biết: "Bây giờ nhìn nhận lại, tôi thật ngu ngốc khi từ chối lời đề nghị đó. Tôi 16 tuổi, tôi đã chơi ở Serie C, tôi đã nhận được một lời đề nghị lớn (từ Arsenal)"

"Tôi chưa cảm thấy sẵn sàng. Nếu tôi chấp nhận, nó sẽ tạo ra cảm giác về việc phản bội đội bóng tuổi thơ Livorno của tôi".

Được biết, trung vệ 36 tuổi tiết lộ rằng 20 năm trước anh từng có cơ hội ký hợp đồng với Pháo Thủ của HLV Arsene Wenger, nhưng đã từ chối vì không muốn rời CLB thời thơ ấu Livorno - một quyết định mà giờ anh rất hối hận.  

Cựu danh thủ Van Persie từng thuyết phục HLV Wenger chiêu mộ trung vệ người Italia

Cuối năm 2020, cựu tiền đạo của Arsenal, Robin van Persie tiết lộ rằng anh đã cố gắng thuyết phục Wenger chiêu mộ trở lại Chiellino, để thúc đẩy những nỗ lực cuối cùng của đội chủ sân Emirates trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Van Persie nói: "Vào một thời điểm nhất định, tôi cảm thấy được kêu gọi nói rằng Arsenal có thể làm gì tốt hơn để giành chức vô địch. Tôi cảm thấy chúng tôi thiếu tâm lý chiến thắng và đã yêu cầu Arsene Wenger ký hợp đồng với Giorgio Chiellini.

Tôi đã đối đầu với anh ấy một vài lần, và anh ấy là một kẻ chiến bại thực sự. Anh ấy đã 36 tuổi, nhưng sẽ đánh cùi chỏ mỗi trận với nụ cười trên môi. Anh ấy sẽ luôn mỉm cười và không bao giờ bị thẻ vàng. Bạn cần những kiểu người khát khao chiến thắng bên mình. Tôi cảm thấy Arsenal nên sở hữu anh ấy".

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.