Đốt mắt trước loạt ảnh nóng bỏng của Nguyễn Ngọc Khánh Ly

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 16:25
2.8 /5 của 16 đánh giá

Nguyễn Ngọc Khánh Ly gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội nhưng không phải ai cũng biết những điều thú vị liên quan đến cô nàng sinh năm 2001 này.

Nguyễn Ngọc Khánh Ly (sinh năm 2001), tên đầy đủ là Phạm Nguyễn Ngọc Khánh Ly. Cô nàng được nhiều người biết đến với vai trò là một mẫu ảnh tự do và kinh doanh online.

Tuy vậy, không phải ai cũng biết Nguyễn Ngọc Khánh Ly là một cô sinh viên đang sinh sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài thời gian ngồi học trên ghế giảng đường, cô bạn có kiếm thêm thu nhập bằng công việc mẫu ảnh và kinh doanh online. Theo chia sẻ của Khánh Ly, việc học tập vẫn là ưu tiên hàng đầu của cô.

Công việc mẫu ảnh và kinh doanh online dù không mang đến cho Khánh Ly thu nhập quá cao nhưng cũng đủ giúp cô phụ giúp gia đình, mua cho mình những món đồ mà mình thích. Thân hình nóng bỏng, gương mặt khả ái trên mạng xã hội là điểm mạnh giúp cô nàng bén duyên với 2 công việc nói trên.

Sở hữu chiều cao 1m64 và số đo 83-58-90, Khánh Ly tiết lộ bản thân đang muốn cải thiện thêm vóc dáng bằng những môn thể thao như gym và bơi lội. Ngoài ra đây là những môn thể thao giúp Khánh Ly nâng cao sức đề kháng và sự dẻo dai cho cơ thể.

Trên trang cá nhân có hơn 21.000 người theo dõi, Khánh Ly thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Thậm chí những hình ảnh của cô nàng còn được cư dân mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp. Đó cũng là phương tiện giúp Khánh Ly tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng tiềm năng.

Quan điểm sống của Nguyễn Ngọc Khánh Ly cũng rất rõ ràng, dù làm công việc gì đi chăng nữa bản thân cũng không được đánh mất danh dự, kiếm tiền theo cách trong sạch: “Đối với mình suy cho cùng thì trên đời này tất cả các loại mất mát đều có thể chấp nhận được, ngoại trừ đánh mất chính bản thân mình.”

Chia sẻ thêm về mẫu bạn trai lý tương, cô nàng 20 tuổi thẳng thắn: “Với mình, mẫu bạn trai lý tưởng là người trưởng thành, biết nghĩ, biết điều và biết chiều”

Xem thêm những hình ảnh nóng bóng của Nguyễn Ngọc Khánh Ly:

Bình luận bài viết