Van de Beek nói rõ tình trạng ở MU, fan hâm mộ ngã ngửa

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Thông qua người đại diện, Donny Van de Beek đã nói rõ tình trạng ở MU hiện tại, đồng thời xác thực về vấn đề tương lai. Điều này khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ phải ngã ngửa, bởi nó trái ngược với những tin đồn suốt những ngày qua.

Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin Van de Beek sẽ nói lời chia tay MU vào cuối mùa giải này, dù mới gia nhập sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2020. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định, Van de Beek đã tới gặp BLĐ đội bóng để đề xuất nguyện vọng ra đi của mình.

Lý do được đưa ra là, anh có quá ít cơ hội được ra sân tại MU. Tính từ đầu mùa giải tới nay, Van de Beek mới có tổng cộng 26 lần ra sân, trong đó có 13 trận ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 11 trong số 13 trận này tiền vệ người Hà Lan được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Anh cũng mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đội bóng thành Manchester.

Van de Beek gặp khó khăn tại MU

Những con số trên là đủ để Van de Beek cảm thấy thất vọng. Thực tế, đúng là cựu ngôi sao của Ajax cảm thấy không vui với việc được thi đấu quá ít, song tin đồn ra đi là sai sự thật. Mới đây, HLV trưởng ĐT Hà Lan, Frank de Boer đã lên tiếng phản bác:

“Tôi đã nói chuyện với phía Ajax và họ nói rằng tất cả đều là tin đồn vô căn cứ. Van de Beek không hề yêu cầu được ra đi", HLV Hà Lan nói với talkSPORT. “Cậu ấy vẫn đang tập trung vào việc hồi phục chấn thương mắt cá chân, và việc cậu ấy muốn rời MU là không chính xác.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Người đại diện của cậu ấy cũng nói với tôi rằng cậu ấy không vui khi không được thi đấu thường xuyên. Đó là lẽ dĩ nhiên. Cậu ấy mới chỉ có 2 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh dưới thời Solskjaer và đó không phải là điều cậu ấy hy vọng khi gia nhập MU.

nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc tại đây

Nhưng chắc chắn cậu ấy không hoảng sợ với tình hình hiện tại. Cậu ấy nói với người đại diện rằng cậu ấy vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại MU bởi mọi người trong đội đều đối xử tốt với cậu ấy. Cậu ấy cảm thấy được yêu thương tại đây. 

Sau mùa giải này, cậu ấy sẽ phải tự đặt câu hỏi rằng đâu là vị trí của cậu ấy, cậu ấy có khả năng thành công ở MU hay không. Nếu không, cậu ấy sẽ phải rời đi. Chúng ta sẽ chờ xem tương lai của cậu ấy, có thể sẽ là MU hoặc cũng có thể là một đội bóng khác".

Hợp đồng giữa MU và Van de Beek có thời hạn tới năm 2025.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.