ĐT Thái Lan chuẩn bị kế hoạch lật đổ Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 10:50
2.2 /5 của 7 đánh giá

ĐT Thái Lan đã bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch để lật đổ sự thống trị của ĐT Việt Nam tại đấu trường khu vực trong suốt thời gian vừa qua.

Đợt tập trung ĐTQG lần này, ĐT Thái Lan có sự góp mặt của những hảo thủ mới và đương nhiên kèm theo đó là những cái tên thi đấu rất ấn tượng tại đấu trường Thai League thời gian vừa qua.

Ngày 8/10 vừa qua, ĐT Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên và trong buổi tập này, giáo án mà HLV Nishino đưa ra chủ yếu là các bài tập nhiều đến tăng độ chính xác của các đường chuyền và cảm giác bóng cho các cầu thủ.

Đội tuyển Thái Lan vừa có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung lần này

Đánh giá về các cầu thủ trong đợt tập trung lần này, HLV Akira Nishino cho biết:

''Sau khi các trận đấu ở Thai League trở lại sau một thời gian dài, tôi không cảm thấy lo lắng bởi vì mỗi cầu thủ không có vấn đề gì về thể trạng. Điều này là nhờ các câu lạc bộ đã làm rất tốt nhiệm vụ của họ”.

“Trước khi tập luyện, chúng tôi đã họp với các cầu thủ một cách chi tiết. Hôm nay sẽ rõ ràng hơn về vị trí so với buổi tập hôm qua. Tôi đang cố gắng tận dụng tối đa khóa đào tạo này”.

Buổi tập này mới chỉ là buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan trong đợt tập trung lần này và sắp tới, Voi Chiến sẽ có một trận đấu với đội bóng hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng là Nakhon Pathom United. Trận đấu này sẽ quy tụ tất cả các ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan, kể cả các cầu thủ giàu kinh nghiệm và các tài năng trẻ.

Những đợt tập trung như hiện tại sẽ rất quan trọng với ĐT Thái Lan trong tham vọng lật đổ ách thống trị của ĐT Việt Nam tại đấu trường khu vực.

ĐT Thái Lan đang rất kỳ vọng sẽ có thể lật đổ được ĐT Việt Nam trong thời gian tới

Trước mắt cả 2 ông lớn sẽ là AFF Cup 2021 và cả các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang là đội dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được trong khi đó Thái Lan đứng ở vị trí thứ 3 với 8 điểm, cơ hội để đi tiếp và giành ngôi nhất bảng vẫn đang được chia đều cho cả 2 đội.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam