Cầu thủ Khánh Hòa hứa lên hạng V.League nếu được… trả lương đúng hạn

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 10:11
2.7 /5 của 59 đánh giá

Cầu thủ Khánh Hòa khẳng định mình có thực lực để trở lại V.League. Nhưng họ sẽ chỉ máu đá và đá đúng sức nếu được trả lương đúng hạn.

Ngay sau khi lãnh đạo tỉnh xuống nước và cấp một khoản tiền cho Khánh Hòa, các cầu thủ lập tức thắng 1-0 trước Phố Hiến, qua đó duy trì hy vọng trở lại V.League vào năm sau. Chứng kiến Khánh Hòa có 3 điểm quan trọng ở lượt đầu giai đoạn tranh vé thăng hạng, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thở phào nhẹ nhõm. Thậm chí, Phó Chủ tịch tỉnh còn thưởng nóng cho đội 70 triệu đồng.

HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa nói: “Lúc này đây những sự quan tâm như thế là vô cùng cần thiết để giúp tình thần anh em lấy lại cân bằng trước các sóng gió dồn dập vài tháng qua. Ban huấn luyện và toàn đội hứa sẽ luôn ra sân với tinh thần cao nhất để không chỉ có vị trí xứng đáng trong giải, phản ánh đúng khả năng của đội mà còn gầy dựng, củng cố lại sức mạnh vốn có để có những bước đi mạnh mẽ hơn trong tương lai”.

Cầu thủ Khánh Hòa khẳng định đủ khả năng để lên chơi tại V-League 

Ông Võ Đình Tân cũng khẳng định chiến thắng trước Phố Hiến đã hun đúc niềm tin để Khánh Hòa tự tin đặt mục tiêu thắng An Giang trên sân nhà ngày 13/10 tới trước khi đi Bình Phước ngày 18/10 và phải quyết tâm thật cao trước Bình Định ở lượt trận thứ tư ngày 24/10 để bước vào trận chiến quyết định với đội đầu bảng Bà Rịa- Vũng Tàu ở lượt trận cuối cùng.

Một điều đáng chú ý, nhiều cầu thủ trong đội khẳng định nếu lương thưởng được chi trả đúng hạn, CLB Khánh Hòa đủ sức đoạt vé duy nhất trở lại với V.League 2021. Trước đó, Khánh Hòa trải qua biến cố với 2 lần các cầu thủ đình công, bỏ tập luyện. Thậm chí, nhiều cầu thủ còn dọa không ra sân thi đấu với Phố Hiến. Trước việc các cầu thủ Khánh Hòa làm căng như vậy, lãnh đạo tỉnh phải rót, dù một cách nhỏ giọt để gỡ vấn đề tạm thời đối với đội bóng.

Nhưng đội bóng phải trả lương đúng hạn 

Sau khi được bơm “doping” tiền, cầu thủ Khánh Hòa lập tức thi đấu hay. Như ở trận gặp Phố Hiến, họ đá máu lửa, nhịp nhàng, gắn kết. Trong điều kiện lực lượng suy giảm khi không còn Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tĩnh hay Trần Đình Khương nhưng nhiều cá nhân đã chơi hết sức nổi bật như thủ môn Trần Thế Kiệt bay nhảy trong cầu môn xuất sắc, cứu nhiều bàn thua, hậu vệ đội trưởng Nguyễn Tấn Điền khóa chặt được mũi tấn công cánh Lâm Thuận của Phố Hiến, tiền vệ Nguyễn Tấn Tài lên xuống nhịp nhàng, thu hồi và điều tiết bóng tốt…

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam