Đội tuyển Việt Nam thở phào với tuyển thủ nghi vấn liên quan Covid-19

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 11:13
2.9 /5 của 26 đánh giá

Kết quả xét nghiệm Covid-19 giúp cho đội tuyển Việt Nam có thể yên tâm tập luyện. Đặc biệt là với một trường hợp có liên quan gần với khả năng bị mắc Covid-19.

Hôm qua (7/5), 37 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam đã hội quân ở khách sạn Grand Plaza. Ngay sau khi hội quân, tất cả các thành viên của ĐT Việt Nam đã được xét nghiệm Covid-19 tại khách sạn.

Theo kết quả mới nhất có được, toàn bộ thành viên của đội tuyển Việt Nam nhận kết quả tốt khi âm tính với Covid-19. Điều đó đem lại sự yên tâm cho thầy trò Park Hang Seo tập luyện hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Điều đó cũng giúp cho một tuyển thủ và những đồng đội xung quanh anh thở phào nhẹ nhõm. Bởi vào đêm qua, một thành viên trong đội tuyển Việt Nam có liên quan đến việc đi karaoke tại New KTV (Hải Phòng).

ĐT Việt Nam đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 vào ngày 7/5

Đây là nơi vừa bị phong toả ở Hải Phòng do do liên quan 1 ca mắc COVID-19. Thời điểm này, tuyển thủ kể trên có cùng nhóm cầu thủ SLNA và Hải Phòng đi hát sau trận Hải Phòng thắng 2-0 SLNA hôm cuối tháng 4 vừa rồi.

Dù đã nhận kết quả âm tính nhưng theo sự ưu tiên của Chính phủ, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR vào tuần sau. Ngoài ra vào hôm qua, các thành viên BHL đội tuyển đã hoàn thành mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19 lần thứ 2 (mũi tiêm nhắc lại).

Các cầu thủ do tiêm đợt sau nên sẽ thực hiện mũi tiêm nhắc lại trong vòng 2 tuần tới để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa hai lần tiêm.

 

Toàn đội đã cho kết quả xét nghiệm âm tính 

Theo kế hoạch, chiều 8/5, ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. VFF cũng đã thông báo về quá trình tác nghiệp của phóng viên, với sự kiểm soát kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự an toàn, sức khoẻ của các cầu thủ trong giai đoạn mang tính rất quan trọng này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 26/5 sẽ bay sang UAE. Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và chủ nhà UAE (15/6).

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Mục tiêu của ông Park là ĐT Việt Nam sẽ giành 6 điểm trong 3 lượt trận còn lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam