Hài hước: “Irbahimovic” tiếp tục tỏa sáng trên đất Mỹ

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 20:55
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa lập cú đúp giúp LA Galaxy giành chiến thắng. Đáng chú ý, chiếc áo của lão tướng người Thụy Điển đã bị… ghi sai tên.

Xem thêm:

Hôm nay (5/7), LA Galaxy đã có thắng lợi 2-0 trước Toronto FC trong khuôn khổ vòng 20 MLS, nhờ sự tỏa sáng từ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với một cú đúp. Đáng chú ý, chiếc áo đấu của cựu ngôi sao của Man United đã bị… ghi sai tên rất hài hước.

Cụ thể, trong lúc ăn mừng bàn thắng ghi được, các máy quay truyền hình đã bắt được hình ảnh chiến áo đấu của Ibra bị ghi nhầm thành “Irbahimovic”. Khoảnh khắc có một không hai này được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

ibramovic
Chiếc áo đấu của Ibra bị ghi nhầm thành… “Irbamovic”

Tuy nhiên, Ibrahimovic không mấy quan tâm sự cố “dở khóc dở cười” này. Trái lại, chân sút người Thụy Điển coi đây là trải nghiệm độc đáo và lên tiếng “trách yêu” người in tên áo đúng chất hài hước của lão tướng 37 tuổi.

Chia sẻ sau trận đấu, Ibra cho biết: “Tôi không biết là áo của mình bị in sai tên, tôi chỉ biết điều đấy qua mấy tấm ảnh. Chắc là ngày Cá Tháng Tư đã đến sớm với người in tên áo rồi, tôi nghĩ vậy. Hẳn là cậu ấy đã sung sướng đến mức ăn mừng trước khi trận đấu diễn ra!”

ibramovic
Lão tướng người Thụy Điển lập cú đúp giúp LA Galaxy chiến thắng

Từ khi đến với nước Mỹ, Ibrahimovic đã tạo ra nhiều khoảnh khắc ấn tượng và được các CĐV yêu mến. Trong mùa giải năm nay tại MLS, anh đã có được 13 bàn sau 15 trận, giúp LA Galaxy đứng ở vị trí thứ hai bảng đấu miền tây với 34 điểm, kém đội đầu bảng Los Angeles 6 điểm.

Đình Thi  

Bình luận bài viết