SỐC: Nữ cầu thủ Thụy Sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 24

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Một thông tin không mấy vui vẻ gì của thế giới bóng đá vừa được công bố khi mới đây, nữ tuyển thủ của CLB Young Boys và tuyển quốc gia Thụy Sĩ là Florijana Ismaili vừa qua đời ở tuổi 24 sau một tai nạn khi đi tận hưởng kì nghỉ cùng bạn bè.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, do đội tuyển bóng đá nữ Thụy Sĩ không được tham dự FIFA World Cup 2019 nên Ismaili đã tranh thủ quãng thời gian diễn ra giải đấu này để đi du lịch. Địa điểm cô cùng bạn bè lựa chọn là Hồ Como tại Italia.

Ở đây, nữ cầu thủ 24 tuổi đã thuê một chiếc thuyền nhỏ và cùng với một người bạn của mình ra ngoài hồ để bơi lội cũng như tăng cường khả năng vận động. Dù địa điểm bơi chỉ cách bờ khoảng 700m song không rõ vì lý do gì, cô gái nói trên đã biến mất và không quay trở về trong sự hoang mang tột độ của người đi cùng.

bong da
Nữ tuyển thủ Thụy Sĩ qua đời ở tuổi 24

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm và phải sử dụng tới công cụ xác định vị trí cùng đội thợ lặn, cuối cùng thi thể của Ismaili cũng đã được tìm thấy. Đây là thông tin vô cùng đáng buồn với bóng đá thế giới, đặc biệt là trong quãng thời gian mà FIFA World Cup bóng đá nữ đang đi tới hồi kết thúc.

Ismaili là một cầu thủ xuất sắc của Young Boys khi là đội trưởng của CLB này. Cô chơi cho đội bóng quê hương từ năm 2011 và là tuyển thủ không thể thiếu ở đội tuyển Thụy Sĩ. Đáng tiếc, đại diện châu Âu đã không thể có mặt ở World Cup bóng đá nữ năm nay.

bong da
Đây là thông tin đáng buồn với bóng đá thế giới

Được biết, sau cái chết của Ismaili, trận chung kết của cúp thế giới dành cho các đội tuyển nữ sắp tới sẽ dành 1 phút để tưởng niệm ngôi sao này.

Dương Anh

Bình luận bài viết